โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สิ่งที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องทำเพื่อรักษาความยิ่งใหญ่


 

นับเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองได้ ด้วยการไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 6-0 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รูเล็ต ออนไลน์ w88 จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษที่กวาดแชมป์ภายในประเทศได้ครบทั้ง 3 รายการภายในซีซั่นเดียวกัน หลังจากก่อนหน้านั้นพวกเขาได้แชมป์ คาราบาว คัพ กับ พรีเมียร์ลีก ไปเรียบร้อยแล้ว

แน่นอนว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่งขนาดนี้เป็นเพราะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่งสามารถวางแผนและสร้างแรงกระตุ้นให้นักเตะได้เป็นอย่างดี โดยถ้านับแค่ในลีก 2 ซีซั่นหลังสุดนั้น พวกเขาก็กวาดไปรวมแล้ว 198 คะแนนด้วยกัน

 

จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ในยุคของ กวาร์ดิโอล่า ทำผลงานได้โดดเด่นแบบนี้มันก็ทำให้หลายคนมองว่าในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะยังครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลอังกฤษเอาไว้ได้ต่อไป อย่างไรก็ตาม ถ้าเกิด แมนฯ ซิตี้ ต้องการรักษาบัลลังก์เจ้าแห่งเกาะอังกฤษเอาไว้แล้วล่ะก็ มันก็มีปัจจัยสำคัญๆ ที่พวกเขาต้องทำให้ได้ ไม่อย่างนั้นพวกเขาก็อาจจะทำผลงานได้แย่ลง

 

1 ล่าทายาทที่เหมาะสมของ แฟร์นันดินโญ่

หนึ่งในกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแบบนี้คือ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน เพราะเขาช่วยคุมแผงกลางให้กับทีมได้เป็นอย่างดี และช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวเจ็บไปมันก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เป๋ไปเหมือนกัน

 

ปัจจุบัน แฟร์นันดินโญ่ อายุ 34 ปีเข้าไปแล้ว สล็อต ออนไลน์ w88 นั่นหมายความว่าเขาไม่ฟิตเหมือนแต่ก่อน รวมถึงอาจจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานได้ง่ายๆ ด้วย นั่นทำให้ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องหาคนที่จะมาเป็นทายาทของเขาโดยด่วน ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่า กวาร์ดิโอล่า กับทีมงานจะรู้ถึงเรื่องนั้นดี เพราะที่ผ่านมาพวกเขาก็มีข่าวกับทั้ง โรดรี้ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด และ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยต้องมารอดูกันว่าถ้าได้ใครสักคนมาร่วมทัพแล้วล่ะก็ คนๆ นั้นก็จะรับบทเป็นทายาทของ แฟร์นันดินโญ่ ได้ดีแค่ไหน

 

2 ยกระดับแบ็กอัพของ อเกวโร่

อเกวโร่ คือหนึ่งในยอดกองหน้าระดับโลก ไม่มีใครกล้าโต้แย้งกับเรื่องนั้น ผลงานการทำไป 32 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ คือสิ่งที่บ่งบอกถึงคุณภาพของเขาได้ดีกว่าอะไรทั้งหมด เรียกได้ว่าถ้าเขาได้ลงสนามเมื่อไหร่ มันก็มีโอกาสสูงที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ประตู

 

อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ก็ไม่ใช่คนเหล็ก โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 มันมีโอกาสที่เขาจะโดนอาการบาดเจ็บจนต้องพักเป็นเวลานานเหมือนกัน ยิ่งตอนนี้เขามีอายุ 30 ปีแล้วยด้วย ทำให้สภาพร่างกายของเขาย่อมต้องดร็อปลงไปบ้าง นอกจากนี้ ในบางนัดเขาก็อาจจะโดนคู่แข่งประกบติดจนทำประตูได้ยากตามไปด้วย

 

 

 

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 21 พ.ค. 2562 22:43:04 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook