โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เดส์ชองส์ชัดเจนสนหรือไม่คุมยูเวนตุสแทนอัลเลกรี


ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ชาวเฟร้นช์ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการหวนกลับไปคุม ยูเวนตุส ยืนยันอนาคตของตนอยู่กับทีมชาติฝรั่งเศส เท่านั้น และต้องการคุม "ตราไก่" ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020"
ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันอนาคตของตนยังต้องการกุมบังเหียนทัพ "ตราไก่" ต่อไป โดยไม่สนใจที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลล่าสุด

ตำนานมิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ซึ่งกุมบังเหียนทัพ "เลส์ เบลอส์" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย มีรายงานว่าเป็นหนึ่งในกุนซือตัวเต็งที่จะเข้ารับหน้าที่นายใหญ่ยูเว่ อย่างไรก็ตาม เดส์ชองส์ ได้ปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือที่จะกลับไปทำงานให้ ยูเวนตุศ ซึ่งเขาเคยกุมบังเหียนเมื่อซีซั่น 2006-07

อดีตห้องเครื่อง ยูเวนตุส และทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "คำถามพวกนี้ ผมจะพูดยังไงดีล่ะ ? วันนี้สถานการณ์ทุกอย่างมันชัดเจน ทั้งพลังกายและพลังใจของผมทุ่มเทให้กับการผ่านรอบคัดเลือกศึกยูโร และผมหวังว่า ฝรั่งเศส จะได้เล่นในเกมยูโร (รอบสุดท้าย) ครั้งนี้"

"ทุกอย่างชัดเจนแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้ยินว่าสโมสรยักษ์ใหญ่พูดเกี่ยวกับตัวผม และ ยูเวนตุส ก็เป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้น แต่อนาคตของผมเวลานี้อยู่กับทีมชาติฝรั่งเศส เรื่องพวกนี้ปิดประตูไปได้เลยไม่มีทางเป็นอย่างอื่น ทุกอย่างชัดเจน" เดส์ชองส์ กล่าว

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 22 พ.ค. 2562 10:49:37 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook