โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เว็ปดีมีคุณภาพ ฝาก-ถอนไวภายใน5นาที เล่นจริงจ่ายจริง



ทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดเผยชื่อ 23 แข้งชุดบู๊ โคปา อเมริกา 2019 แล้ว ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีมตามคาด ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับมาติดทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2018

    ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ชุดลงเล่นศึก โคปา อเมริกา 2019 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า นำทัพมาตามคาด

    ขณะเดียวกัน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กลับมามีชื่อติดทีมแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาไม่ติดทีม อาร์เจนตินา แม้แต่ชุดเดียว นับตั้งแต่จบศึก ฟุตบอลโลก 2018 ส่วน เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะจาก ยูเวนตุส ก็อยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

    นอกจากนี้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีชื่ออยู่ในทัพ "ฟ้า-ขาว" ด้วย อย่างไรก็ตาม เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ โดยขุนพล อาร์เจนตินา จะเริ่มซ้อมกันในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่งในศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้นั้น ทีมของ สกาโลนี่ อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ โคลอมเบีย, ปารากวัย และ กาตาร์


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 22 พ.ค. 2562 12:05:54 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook