โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปีกดาวรุ่งสวอนซีเศร้าเสียพ่อก่อนซบแมนยู

ปีกดาวรุ่งสวอนซีเศร้าเสียพ่อก่อนซบแมนยู

แมนยูให้เวลาเจมส์เต็มที่กับการจัดการเรื่องเศร้านี้ แล้วค่อยคิดย้ายทีม

              “เดอะ ซัน” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยัง แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้ สามารถใช้เวลาให้นานที่สุดเท่าที่เขาต้องการหลังจากนักเตะสูญเสียบิดาบังเกิดเก้าแบบปัจจุบันทันด่วน 

              มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ ซึ่งมีรายงานว่าจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 820 ล้านบาท) ในช่วงสัปดาห์นี้ และจะเป็นนักเตะคนแรกที่กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เซ็นสัญญามาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ ต้องพบกับข่าวสุดเศร้าเมื่อคุณพ่อจากไปในวัย 60 ปี 

              สำหรับคุณพ่อของดาวเตะวัย 21 ปี มีอาการป่วยมานานแล้ว แต่ไม่มีใครในครอบครัวของ เจมส์ คาดคิดว่าท่านจะเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ส่งผลต่อสภาพจิตใจของ เจมส์ อย่างมาก และ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจสถานการณ์ของนักเตะเป็นอย่างดี จึงได้แจ้งไปยัง แข้งเลือดเวลส์ กับครอบครัวของเขาให้ใช้เวลาเต็มที่เท่าที่ต้องการเพื่อจัดการกับการสูญเสียเสาหลักของครอบครัว 

              ทั้งนี้พ่อของเจมส์ มีโอกาสได้ดูลูกชายสุดที่รักลงสนามเปิดตัวในนามทีมชาติเวลส์ผ่านหน้าจอโทรทัศน์ในเกมที่ “มังกรแดง” อุ่นเครื่องแพ้ แอลเบเนีย 0-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จากนั้นเขาก็ยิงประตูแรกให้กับชาติบ้านเกิดในเกมชนะ สโลวาเกีย 1-0 ในรอบคัดเลือก ยูโร 2020

แหล่งที่มา siamsport



โพสต์โดย : Nana Wiphawan Nana Wiphawan เมื่อ 23 พ.ค. 2562 12:19:54 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook