โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซื้ออนาคต!ลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลคว้ามือกาวดาวรุ่งโปแลนด์


ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลกับ ยาคุบ ออจร์ซีนสกี้ นายทวารอนาคตไกลชาวโปแลนด์ได้แล้ว โดยมือกาวรายนี้เป็นที่สนใจของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาเลนเซีย ด้วย

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนคว้าตัว ยาคุบ ออจร์ซีนสกี้ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปแลนด์ของ ลีเกีย วอร์ซอว์ ไปร่วมทีมได้แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

มือกาววัย 16 ปี เป็นนายทวารที่ได้รับการยกย่องอย่างมากจากคนแวดวงฟุตบอลโปแลนด์ โดยเขามีชื่อติดทีมชาติโปแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปแล้วด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาเลนเซีย เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ก็เผยว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นฝ่ายชนะในการล่าตัว ออจร์ซีนสกี้ หลังจากขั้นตอนทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีจนนายด่านอนาคตไกลใกล้ที่จะมาซบ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยเชื่อกันว่า "หงส์แดง" จะจ่ายเงินค่าตัวให้ วอร์ซอว์ เป็นจำนวน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.20 ล้านบาท) ซึ่งถ้าทุกอย่างเสร็จสิ้นลง ออจร์ซีนสกี้ ก็จะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วถูกส่งไปฝึกกับทีมระดับอะคาเดมี่ต่อไป

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ออจร์ซีนสกี้ เคยมาทดสอบฝีมือกับ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยตอนนั้นเขาได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่ เมลวู้ด ด้วย จนทำให้ คล็อปป์ ได้ดูฝีมือของนายด่านชาวโปแลนด์ด้วยตาตัวเอง

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 23 พ.ค. 2562 15:23:57 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook