โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สนใจไหม?มาร์กเซยติดต่อแมนยูเสนอให้ยืมสตรอทมัน

สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์กเซย ติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเสนอที่จะให้ เควิน สตรอทมัน ไปเล่นให้ที่นั่นด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ "โอแอ็ม" ต้องหาทางลดค่าใช้จ่ายสำหรับซีซั่นหน้า

 

    โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เสนอที่จะปล่อย เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 

    มาร์กเซย จำเป็นต้องหาทางลดค่าใช้จ่ายของพวกเขาในฤดูกาล 2019-20 หลังจากซีซั่นนี้พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนไม่ได้สิทธิ์เล่นเกมถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้าเป็นที่แน่นอนแล้ว เพราะถึงแม้จะเหลือโปรแกรมในลีกอีก 1 นัด แต่ตอนนี้ "โอแอ็ม" ก็อยู่อันดับ 6 และตามหลัง แซงต์-เอเตียน ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสำหรับการได้เล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อยู่ถึง 7 คะแนน

 

    จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ มาร์กเซย ตัดสินใจที่จะปล่อย สตรอทมัน ไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัว เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย ซึ่งที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 29 ปี ตั้งแต่ตอนที่พวกเขามี เดวิด มอยส์ และ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมแล้ว แต่ก็ไม่สมหวัง

 

    สกายสปอร์ตส์ เสริมว่านอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มาร์กเซย ยังติดต่อไปหา เอฟเวอร์ตัน กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อที่จะปล่อย สตรอทมัน ไปให้ในรูปแบบยืมตัวด้วย

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 23 พ.ค. 2562 17:55:11 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook