โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เปิดตำแหน่งว่าที่นายทวารคนใหม่ของปีศาจแดง


หลังมีกระแสข่าวว่า ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ดบอกปัดสัญญาฉบับสุดท้ายที่ต้นสังกัดยื่นให้แล้ว รูเล็ต ออนไลน์ w88โดยจุดหมายปลายทางใหม่ของมือกาวชาวกระทิง ที่สื่ออังกฤษ คาดการณ์ก็คือ ปารีสแซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศส ที่แสดงความสนใจจะดึงเขาไปร่วมทัพ

 

ซึ่งหากเป็นเยี่ยงนี้ก็มีโอกาสสูง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องหา มือหนึ่งคนใหม่ในซีซั่นหน้าเพื่อเติมช่องว่างระหว่างเสาที่หายไป "แฟนผี"ลองมาดูกันว่ามีใครบ้างที่อยู่ในสายตาทีมสเกาต์ และ โค้ชของทีมมาโดยตลอดแคนดิเดทต่อไป

นี้ใครบ้างน่าสนใจ

 

1.ติโบต์ กูร์กตัวส์ (เรอัล มาดริด)

มือหนึ่งของทีมชาติเบลเยียมเจอกับซีซั่นแรกที่ยากลำบากในซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ที่การกลับมานั่งแท่นกุนซือของซีเนอดีน ซีดาน ดูจะให้โอกาส เกย์ลอร์ นาบาส ลงมากกว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากูร์กตัวส์ เป็นผู้รักษาประตูที่มีความสามารถ และ เขาเองก็หวังที่จะโชว์ผลงานให้ดีในฤดูกาลหน้าภายใต้การกุมบังเหียนของ ซีเนอดีน ซีดาน

อย่างไรก็ตามก็ไม่แปลกใจนัก หาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะมายืนใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่ ดาบิด เดเคอา เนื่องจาก เรอัล มาดริด เองนั้น ก็หมายปอง เด เคอา มาอยู่ไม่น้อยก็ไม่เรื่องเหนือความคาดหมาย หาก นายทวารชาวเบลเยียม จะถูกใช้เป็นข้อเสนอ หากทีม"ราชันชุดขาว" เดินเกมเรื่อง เด เคอา

 

2. เซร์คิโอ โรเมโร่  (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด)

 

หมายเลขหนึ่งของอาร์เจนตินาได้พิสูจน์ตัวเอง มาหลายครั้งแล้ว ว่ามีศักยภาพในการป้องกันประตูที่ไม่ได้เป็นรองเด เคอา มากนัก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ในปี2015 ซึ่งแฟนๆ ยูไนเต็ดหลายคนรู้ว่า เขาได้รับการเซ็นสัญญา เพื่อเข้ามา

แทนดาบิด เด เคอา ที่ในช่วงนั้นก็มีข่าวว่าพร้อมจะเก็บข้าวของอำลาทีมแต่ด้วยความผิดพลาดที่น่าอับอาย กับ เครื่องแฟกซ์ของสโมสรทำให้สุดท้ายมือหนึ่งชาวสเปน จึงไม่ได้ย้ายไปไหน และ โรเมโร่จึงจำต้องนั่งแท่นมือสองของทีมมานังตั้งแต่นั้น

 

ซึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมีเป้าหมายในการที่จะลงทุนเสริมทัพในตำแหน่งอื่นที่จำเป็นอย่างเช่นแบ็กทั้งสองฝั่ง หรือ กองกลางดีๆเข้าทีม ทำให้โอกาสลงทุนกับผู้รักษาประตูใหม่ หาก เด เคอา ต้องออกจากทีมไป ตำแหน่งผู้รักษาประตูอาจจะ

ไม่มีการซื้อใหม่ก็เป็นได้

 

3.จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (เอซีมิลาน)

 

เมื่อ2ปีก่อน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีรายนี้เป็นอย่างมาก ในช่วงที่ เด เคอา เองก็มีข่าวใจไม่อยู่กับทีมในปี 2017แม้ เปแอสเช จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดอนนารุมม่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่การมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก สล็อต ออนไลน์ w88 ดูดีมีอนาคตมากกว่ากับความท้าทายใหม่ๆ โดย ดอนนารุมม่า ลงเล่นเกมเซเรีย อา 166 เกมแถมรักษาคลีนชีตได้ถึง 58เกม ซึ่งหาก โซลชาตั้งใจแน่วแน่ที่จะจับคนที่มีความสามารถพิเศษ และ สร้างยุคใหม่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ดดาวรุ่งชาวอิตาลีผู้นี้ก็คุ้มค่าแก่การลงทุนไม่น้อย

 

 

4.ดีน เฮนเดอร์สัน (แมนฯยูฯให้เชฟฯยูไนเต็ดยืมตัว)

 

ดีนเฮนเดอร์สัน แม้จะมีสัญญาอยู่ทีม "ปีศาจแดง"แต่ช่วงเวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมา เขาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่นอก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

ในปี 2017 เขาถูกปล่อยให้ชรูว์สบิวรี ยืมใช้งานซึ่งก็ทำให้เขาได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของสโมสร ก่อนที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะยืมตัวมาสู้ศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษซีซั่น 2018-19 และ อีกครั้งที่เขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลแถมช่วยให้ทีมกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งเด็กหนุ่มผู้นี้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ในระดับ ยู-16, ยู-17,ยู-20 และ ยู-21 และได้รับการยกย่องจากทุกคนที่ได้เห็นฟอร์มของเขา

 

แม้หลายคนอาจจะกล่าวว่าเขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่กับ แมนฯยูไนเต็ดทีมควรให้โอกาส โรเมโร่ ไปก่อน แล้วให้ เฮนเดอร์สัน เก็บเลเวลสะสมประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับทีมดาบคู่ ซึ่งหากเขาทำได้ดี จะดึงกลับมาในซีซั่น 2020-21ก็ยังทำได้อยู่

 

5.ยาน โอบลัค (แอต.มาดริด)

มือหนึ่งแอต.มาดริด มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในลา ลีกา สเปน ซีซั่นที่ผ่านมา และตอนนี้ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมคนหนึ่งในวงการลูกหนังโลกไปแล้ว โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 เขาทำได้ถึง20คลีนชีต กับทีมชั้นนำของสเปนในฤดูกาลนี้ และ ทำสถิติเซฟได้อย่างมหัศจรรย์เมื่อทีมของเขา ต้องลงเผชิญหน้า กับ บาร์เซโลนา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ในตลาดซื้อขายนักเตะราคาของ โอบลัค ไม่ธรรมดาแน่ ว่ากันว่ามูลค่าของเขา แตะๆอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และถ้าเกิดต้องขายให้ แมนฯยูไนเต็ด ก็เชื่อว่า ทีมตราหมีคงต้องอัพราคาขึ้นไปอีกหลายเท่าแน่นอน

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 23 พ.ค. 2562 23:03:07 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook