โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปูดแข้งสิงห์ก่อหวอดไม่เอา "ซาร์รี่"-ขู่ไปเองถ้าไม่ปลด




รายงานจากอังกฤษระบุว่าแข้งซีเนียร์ของเชลซีหลายคนขู่จะย้ายทีมหาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ Lsm99 ยังได้ทำหน้าที่กุนซือต่อในฤดูกาลหน้า


กุนซือสายควันวัย 60 ปี เข้ารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นฤดูกาลแรกพาทีม "สิงห์บลูส์" จบอันดับสามพรีเมียร์ลีก ได้รองแชมป์คาราบาวคัพ และเข้าชิงยูโรป้า ลีก กับ อาร์เซนอล ปลายเดือนนี้ สมัคร Lsm99

อย่างไรก็ตามตำแหน่งของเขาไม่ได้มั่นคงแต่อย่างใด จนถึงขั้นเจ้าตัวออกมาบอกว่าต้องการความชัดเจนทันทีหลังพาทีมชิงแชมป์ยุโรปถ้วยเล็กเสร็จสิ้น

รายงานจากอิตาลีระบุว่า เชลซี ไม่สนว่าเขาจะพาทีมได้แชมป์ยูโรป้าหรือไม่ โดยเตรียมปลดออกจากตำแหน่งทันที พร้อมกับบอกว่า ยูเวนตุส จะพิจารณาดึงเข้าไปแทนที่ มักซ์ อัลเลกรี ทางเข้า Lsm99

สาเหตุหนึ่งที่ทีมจะปลด ซาร์รี่ นั้น ไซม่อน จอห์นสัน นักข่าวเชื่อถือได้สาย เชลซี  รายงานผ่าน อิฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่าผู้เล่นซีเนียร์ในทีมหลายคนไม่ค่อยชอบ ซาร์รี่ นักและขู่จะย้ายทีมหากกุนซือชาวอิตาลียังนั่งเก้าอี้เป็นบอสต่อไปในฤดูกาลหน้า

เชลซี อาจจะมีปัญหาที่ไม่สามารถเข้าตลาดนักเตะได้จากการโดนฟีฟ่าแบน ซึ่งน่าจะทำให้ฝ่ายบริหารคิดหนักหากไม่ปลด ซาร์รี่ หลังจบฤดูกาล

รายงานระบุว่า อัลเลกรี อาจจะได้ย้ายสลับขั้วไปนั่งเก้าอี้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แทน โดยเป็นตัวเต็งร่วมกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้





ผลบอลสดไลฟ์สกอร์ผลบอลวันนี้Live scoreเช็คผลบอลไลฟสกอร์

โพสต์โดย : Lsm99win Lsm99win เมื่อ 24 พ.ค. 2562 03:01:36 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook