โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โรนัลโด้เตรียมรับหมายศาลคดีข่มขืน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ทนายของ แคธรีน มายอร์ก้า สาวที่อ้างว่าถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ข่มขืน สามารถตามหาเลขที่บ้านของเขาได้แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่า โรนัลโด้ เตรียมที่จะต้องรับหมายศาลจากคดีฉาว

 

    ทนายของ แคธรีน มายอร์ก้า สาวที่อ้างว่าโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ข่มขืน สามารถตามหาเลขที่บ้านของ โรนัลโด้ ได้แล้ว ทำให้สามารถมีการส่งหมายศาลไปให้แข้งระดับโลกได้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

 

    มายอร์ก้า จุดประเด็นใหญ่ในโลกลูกหนังด้วยการบอกกับ แดร์ สปีเกล ว่าในปี 2009 เธอเคยโดน โรนัลโด้ ข่มขืนที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะจ่ายค่าปิดปากให้เธอเป็นเงิน 287,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.91 ล้านบาท)

 

    ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืนอีกฝ่าย แต่ทางตำรวจของแดนลุงแซมก็เอาประเด็นนี้มาสอบสวนกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาทีมกฎหมายของ มายอร์ก้า เจอปัญหา เพราะพวกเขาไม่สามารถตามหาบ้านเลขที่ของ โรนัลโด้ ได้ทั้งที่เส้นตายกำลังจะหมดลง โดยถ้าหาเลขที่บ้านไม่เจอ มันก็จะไม่สามารถส่งหมายศาลไปได้ และส่งผลเสียต่อ มายอร์ก้า

 

    ทั้งนี้ ผู้พิพากษาให้เวลาทีมงานของ มายอร์ก้า ตามหาบ้านของ โรนัลโด้ เพิ่มอีก 180 วัน และล่าสุดทีมทนายของ มายอร์ก้า ก็หาเลขที่บ้านของ โรนัลโด้ เจอแล้ว โดยคาดกันว่าจะมีการส่งหมายศาลไปที่บ้านหลังดังกล่าวในอีก 2 สัปดาห์หลังจากนี้

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 24 พ.ค. 2562 17:35:29 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook