โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บิ๊กแฟร้งค์เฟิร์ตรับอาจเสีย3แข้งหลัก

เฟรดี้ โบบิช ผอ.กีฬา ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต รับสภาพ อาจจะต้องเสียทั้ง ลูก้า โยวิช, อันเต้ เรบิช และ เซบาสเตียง อัลเลอร์ ไปพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การันตีตอนนี้ทั้งสามยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด

 

               เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ ลูก้า โยวิช, อันเต้ เรบิช และ เซบาสเตียง อัลเลอร์ สามกองหน้าตัวหลัก จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น คอมแมร์ซบังค์ อารีน่า พร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

              โยวิช ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรป หลังจากที่กดไปถึง 27 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 48 นัด จนมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เรอัล มาดริด ส่วน เรบิช มีข่าวกับ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ อัลเลอร์ ก็กำลังได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

 

 

              "อะไรก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่า เราอาจจะเสียทั้งสามคน ผมการันตีได้แค่ว่า ตอนนี้ทั้งสามคนแฮปปี้ดีกับที่นี่ ความรักจากแฟนๆ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ แต่เมื่อมันมาถึงจุด มันก็อาจจะมีปัจจัยอะไรบางอย่างขึ้นมามีบทบาทสำคัญ" ผอ.กีฬา แฟร้งค์เฟิร์ต ระบุ 

โพสต์โดย : qzzsee qzzsee เมื่อ 24 พ.ค. 2562 17:35:51 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook