โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนผีได้ลุ้น!เดอลิกท์กดไลค์รูปตำนานแมนยู



แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นกับกระแสข่าวคว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ มากขึ้น หลังนักเตะเข้าไปกดไลค์โพสต์รูปของตำนานแข้ง "ปีศาจแดง"

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จุดกระแสข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเข้าไปกดไลค์โพสต์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทาง อินสตาแกรม ตามรายงานจาก เมโทร สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เดอ ลิกต์ เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า น่าจะได้ลายเซ็นไปครอบครอง แต่ก็ต้องเจอปัญหาหนักในการพยายามปิดดีล หลังจากมีทีมอื่นโดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" ที่ยื่นข้อเสนอให้ค่าเหนื่อยมากกว่า

ล่าสุด เดอ ลิกต์ มาทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเพิ่มขึ้น หลังเข้าไปกดไลค์ ไอจี ของ เฟอร์ดินานด์ ที่โพสต์รูปฉลอง 11 ปีคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขียนข้อความว่า "21 พฤษภาคม 2008 สายฝนในมอสโก ค่ำคืนที่สุดยอด ทีมที่สุดยอดอะไรอย่างนี้"

ก่อนหน้านี้ เฟอร์ดินานด์ เคยยกย่อง เดอ ลิกท์ ว่า เป็นเซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อว่า เจ้าตัวเกิดมาเพื่อเล่นในระดับสูงมาแล้ว



แหล่งที่มา Facebook เซียนกินเต็ม

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 25 พ.ค. 2562 00:21:34 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook