โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"ซาร์รี่" เผยขอ League88 โฟกัสที่เกมยูโรป้าก่อน



เมาริซิโอ ซาร์รี่ League88 เฮดโค้ชของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาจะรอให้พ้นเกมยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศในสัปดาห์หน้าไปก่อน ค่อยเข้าพูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับสโมสร


ซาร์รี่ ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อ 10 เดือนที่แล้วนั้น ตกเป็นข่าวหนาหูกับ ยูเวนตุส และ โรม่า ในสัปดาห์นี้ สมัคร League88


อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูโรป้าลีกนัดชิงที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์หน้า กุนซือชาวอิตาลียอมรับว่าเขาชอบพรีเมียร์ลีกและจะรอให้พ้นเกมที่บาคูไปก่อนถึงเข้าถกเรื่องอนาคตกับ "สิงห์บลูส์"


"อนาคตของผมคือวันพุธ ตอนนี้ผมคิดถึงแต่เรื่องเกมนัดชิง ผมมีสัญญาเหลืออีกสองปีนะ ผมไม่ได้ติดต่อกับสโมสรอื่น ผมอยากคุยกับสโมสรหลังจากจบนัดชิง ผมมีความสุขกับที่นี่"ซาร์รี่เผย ทางเข้า League88


"ผมชอบพรีเมียร์ลีก นี่คือลีกที่ใหญ่สุดในโลกในตอนนี้และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ที่นี่ ตอนนี้เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องคิดเพียงแค่เกมนัดชิงชนะเลิศ"


"เชลซี คือหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่โตที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่เราต้องพูดคุยสถานการณ์กัน เป็นเรื่องปกติแหละที่จะพูดคุยสถานการณ์กันในช่วงสิ้นฤดูกาล"


"ผมคิดว่าช่วงสองปีหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทุกอย่างในอังกฤษ ผมขอพูดว่าฟุตบอลของ ซิตี้ ไม่เหมือนของผมหรอกแต่ก็คล้ายกัน ผมรู้สึกว่าสไตล์ฟุตบอลของผมใช้ในแดนผู้ดีได้"


ซาร์รี่ ยังมีความหวังว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะผ่านความฟิตสำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศที่บาคู อย่างไรก็ตามไม่มีโอกาสที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะหายทัน


นั่นทำให้ รูดิเกอร์ หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกับ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่บาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้





ผลบอลสดไลฟ์สกอร์ผลบอลวันนี้Live scoreเช็คผลบอลไลฟสกอร์

โพสต์โดย : Lsm99win Lsm99win เมื่อ 26 พ.ค. 2562 15:28:00 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook