โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คดีพลิก!สื่อปูดลิเวอร์พูลไม่สนดึงอดีตแข้งแมนยู



สื่อผู้ดี แฉ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวจี๊ดฟอร์มกระฉูดจาก โอลิมปิก ลียง แม้นักเตะมีเตรียมโบกมือลาต้นสังกัด แต่ดูเหมือน "หงส์แดง" ไม่ต้องการที่จะทุ่มเงินซื้ออย่างที่สื่อหลายสำนักพยายามตีข่าว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวดัง โอลิมปิก ลียง ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่ง ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

เดอปาย ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าเตรียมจะย้ายออกจากทัพ "โอแอล" หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน และข่าวยิ่งร้อนแรงเหมือนไฟลามทุ่มเมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปวีดิโอผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม ขณะที่เขากำลังขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว พร้อมกับสวมเสื้อสีแดงทั้งชุด โดยเขียนแคปชั่นว่า "Merci Lyon" (ขอบคุณ ลียง)

แน่นอนว่าการโพสต์แบบนี้ยิ่งทำให้สื่อหลายสำนักต่างรายงานในทางเดียวกันว่า ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมจะย้ายไปเล่นกับ "หงส์แดง" ซึ่งงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะได้รับความสนใจจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ต เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจอยากได้ตัว เดอปาย และจะไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ อดีตปีก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายไปเล่นกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมกราคม 2017 ซึ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยมเมื่อซัดไ 39 ประตูจาก 115 เกม มาร่วมทีมแน่นอน

ทั้งนี้ เดอปาย ปัจจุบันอายุ 25 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนจะย้ายไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2015 ซึ่งในเวลานั้นทีมอยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล อย่างไรก็ตามนักเตะไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลยโดยยิงไปแค่ 7 ประตูจาก 53 แมตช์ และตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ลียง สองปีหลังจากนั้น



แหล่งที่มา Facebook เซียนกินเต็ม

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 27 พ.ค. 2562 00:49:19 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook