โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5ประเด็น "เร้ด อาร์มี่" สุดทึ่ง เบ็คแฮม หวนคืนแมนยู


"หนุ่มเบ็คส์" ถือเป็นหนึ่งในฮีโร่สำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ "ปีศาจแดง" พลิกนรกเฉือน บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อปี 1999 โดยในเกมนั้น เดิมพันฟุตบอล w88 "เสือใต้" นำอยู่ 0-1 และใกล้จะเป็นแชมป์อยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "เบ็คส์" โชว์ความแม่นยำเปิดลูกเตะมุม 2 ครั้งเป็นให้ เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซัดคนละประตูนำทีมชนะแบบน่าเหลือเชื่อ

 

แม้เวลาผ่านไป 2 ทศวรรษ และ เบ็คแฮม ซึ่งเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ได้แชมป์ลีก 4 ประเทศ (อังกฤษ, สเปน, ฝรั่งเศส และสหัฐอเมริกา) ออกไปหาความท้าทายใหม่ทั้งกับ เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอลเอ แกแล็กซี่ แต่เมื่อเขาได้หวนกลับมาสวมเครื่องแบบ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง ก็ยังคงเล่นด้วยความมุ่งมั่นราวกับสมัยหนุ่มๆ ซึ่งทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุขที่สุด

 

1. ความฟิตไม่มีตก

เดวิด เบ็คแฮม โบกมือลาฟุตบอลอาชีพเมื่อเดือนพฤษภาคม 2013 ซึ่งหากนับนิ้วแล้วก็ไม่ได้เล่นเกมลูกหนังจริงๆ จังๆ ถึง 6 ปี แต่ฟอร์มการเล่นที่ "หนุ่มเบ็คส์" แสดงให้เห็นในแมตช์ฉลอง 2 ทศวรรษชุดคว้า 3 แชมป์ ต้องยอมรับว่าเจ้าตัวแทบจะไม่สูญเสียสภาพความฟิตเลย แถมยังลงสนามครบ 90 นาทีอีกต่างหาก

งานนี้คุณพ่อลูกสี่ ลงสนามเหมือนกับคิดถึงหญ้าที่แสนสวยงามในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเจ้าตัววิ่งลืมอายุ ที่สำคัญ สามีของคุณนายวิคตอเรีย ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการเหนื่อยล้าเลย ที่สำคัญเจ้าตัวยังช่วยวิ่งขึ้นวิ่งลงทางกราบขวา ต้องยอมรับว่า เบ็คแฮม ยังคงเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมสำหรับการดูแลตัวเอง แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 ซึ่งต่างจากนักฟุตบอลอาชีพหลายๆ คนที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนหมดสภาพหลังแขวนเกือก

 

2. ว่างบอลแม่นยำยังกับจับวาง

ให้ตายเหอะแม่เจ้า ! นี่คือประโยคที่ทั้งแฟนพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง" และพวกพันธุ์ทางต่างอุทานออกมาเมื่อได้เห็นจังหวะการเปิดบอลจากกราบขวาไปกราบซ้ายให้กับ พอล สโคลส์ อย่างแม่นยำราวกับเพิ่งชั่งน้ำหนักก่อนแข่ง ซึ่งนี่คือเครื่องหมายการค้าของ สตาร์ลูกหนังเสื้อหมายเลข 7 แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

นอกจากจังหวะการโยนบอลให้ สโคลซี่ แล้ว ในช่วงต้นเกม "เบ็คส์" โชว์ความขยันวิ่งทะลุทรางกราบขวาเปิดเข้ากลางให้ ดไวท์ ยอร์ค ซัดไปติดเซฟ ฮันส์ ยอร์ก บุทท์ ก่อนที่บอลจะกระดอนไปเข้าทาง "เพชฌฆาตหน้าเปื้อนยิ้ม" ที่ตอกส้นให้ เจสเปอร์ บลอมควิสต์ ไหลต่อให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยิงเผาขนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0 ด้วย

 

ยังไม่หมดแค่นั้น เบ็คแฮม ที่ลงเล่นตลอดทั้งเกม และวิ่งไม่มีหยุด ไม่ได้มีดีแค่การเปิดบอลแม่นยำราวจับวางเท่านั้น แต่เรื่องลีลาก็ไม่ธรรมดาโดยเฉพาะในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม เคล็ดลับ เดิมพันฟุตบอล ออนไลน์ สำหรับมือใหม่ "ฟ้าของพ่อ"  โชว์สเต็ปล็อกบอลหลบกองหลังก่อนเข้าไปซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้งบอลเสียบตาข่ายแทบขาดช่วยทีมนำห่าง 5-0


โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 27 พ.ค. 2562 20:45:12 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook