โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เปเรซเผย ดีลโรนัลโด้คุ้มที่สุดของเรอัล มาดริด

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 รายงานตามสื่อดังเมืองกระทิงดุเผยว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดยอมรับนับตั้งแต่ดำรงตำแหน่งใหญ่สุดการเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือสิ่งที่ดีที่สุดในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

โดย เปเรซ เล่าย้อนความหลังสมัยที่เขากระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลกในเวลานั้น 80 ล้านปอนด์ สุดท้ายผลตอบแทนกลับมาประเมินค่าไม่ได้กับความสำเร็จมากมายอาทิเช่นแชมป์ยุโรปถึง 4 ครั้ง,แชมป์ลา ลีก้า 2 สมัยและแชมป์คลับ เวิลด์ คัพ 3 ครั้ง

"ผมคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความให้เห็นถึงความชัดเจนว่าเขาอยากหาความท้าทายใหม่ๆดูบ้าง หลังเขาประสบความสำเร็จมาหมดแล้วกับเรา " ประธานมาดริดเปิดใจผ่านสำนักข่าว เอล ออนด้า

"แต่ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ โรนัลโด้ อยู่ในมาดริด เขาไม่เคยสร้างปัญหาใดๆเลย เขาไม่เคยมาซ้อมสายแม้แต่ครั้งเดียว เขาไม่เคยละเมิดกฎระเบียบวินัยหรือข้อบังคับสโมสร"

"สำหรับผมแล้วบอกได้เลยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมดำรงตำแหน่งประธานสโมสรเรอัล มาดริด ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เราไม่เคยมีปัญหากัน "

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 28 พ.ค. 2562 15:03:35 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook
close advertisement