โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"แลมพ์" ไม่สนข่าวลือคุมสิงห์ขอโฟกัสพา Lsm99 แกะไป EPL



แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่สนใจข่าวลือเรื่องที่ เชลซี ต้องการตัวเขาไปคุมทีม Lsm99 ในฤดูกาลหน้า โดยขอใช้สมาธิกับการพา ดาร์บี้ คว้าชัยชนะรอบชิงชนะเลิศ เพื่อขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ ลีกให้ได้


เมล มอร์ริส เจ้าของสโมสร "แกะเขาเหล็ก" ออกมาเผยว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจาก เชลซี เรื่องผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของเขา แต่คาดหมายว่าในอนาคตอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ จะได้คุม "สิงห์บลูส์" แน่นอน


ด้าน แลมพาร์ด กำลังมีสมาธิกับการ สมัคร Lsm99 แข่งขันแชมเปี้ยนชิพ เพลย์-ออฟ รอบชิงชนะเลิศกับ แอสตัน วิลล่า อย่างเต็มที่ และเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า:


"ผมเคยพูดไปเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว และผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะว่าพวกเขายังมีเกมการแข่งขันรออยู่


"ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผมก็คือเรามีเกมก่อนหน้านั้น พวกเขายังมี ซาร์รี่ เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งเขากำลังพยายามพาทีมคว้าชัยชนะ (ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ)


"มันเป็นข่าวลือที่เกิดขึ้นมาตลอดทั้งฤดูกาล เรามีปีที่ดีและผมตกเป็นข่าวเพราะผมเคยค้าแข้งกับ เชลซี มา 13 ปี


"ผมเข้าใจข่าวลือที่เกิดขึ้นนะ แต่ในมุม ทางเข้า Lsm99 มองของผม ผมไม่อยากจะคิดหรือว่าพูดถึงเรื่องนั้น ผมอยากพูดถึงวันจันทร์ที่จะถึง ผมอยากพูดเกี่ยวกับทีมพร้อมกับพาทีมก้าวข้ามเส้นชัยให้ได้


"สำหรับแฟนบอล ดาร์บี้ โฟกัสตลอดทั้งปีของผมคือผมจะทำหน้าที่นี้ได้ดีแค่ไหน


"สโมสรแห่งนี้ได้มอบโอกาสให้กับผม และผมก็อยากจบฤดูกาลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมีสมาธิกับเกมนัดนี้มาก ผมรู้สึกซาบซึ้งกับโอกาสที่ได้รับ"





ผลบอลสดไลฟ์สกอร์ผลบอลวันนี้Live scoreเช็คผลบอลไลฟสกอร์

โพสต์โดย : Lsm99win Lsm99win เมื่อ 28 พ.ค. 2562 18:47:22 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook