โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยังยิ้มได้! "เนฟ" พอใจ 918Kiss ผีไม่ทิ้งดาวรุ่งทยอยดันขึ้นชุดใหญ่



แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความดีใจที่ 918Kiss อดีตต้นสังกัดของเขา ยังคงมอบโอกาสให้กับผู้เล่นดาวรุ่งซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติมาช้านานของสโมสร แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก


"ปีศาจแดง" ถือเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ในการผลักดันผู้เล่นเยาวชนมาสู่ทีมชุดใหญ่ โดยตัว เนวิลล์ เองก็เป็นส่วนหนึ่งของขุมกำลังชุดที่โด่งดัง "คลาส ออฟ 92"


"มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด ในการ สมัคร 918Kiss สานต่อสิ่งที่เราทำอยู่" แกรี่ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด


"หนึ่งในเรื่องที่วิเศษตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของสโมสรก็คือคุณยังได้เห็นนักเตะเยาวชนถูกส่งออกมาเป็นตัวแทนในสนาม


"ตอนผมอยู่ที่ปารีส (เกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสร้างปาฏิหาริย์บุกเขี่ยเปแอสเชตกรอบ) คุณได้เห็น ทางเข้า 918Kiss นักเตะอย่าง เมสัน กรีดวู้ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันเดรส เปเรร่า นักเตะเหล่านั้น


"ปอล ป๊อกบา กับ เจสซี่ ลินการ์ด ไม่ได้ลงเล่นในวันนั้น แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็มีส่วนร่วม


"นักเตะทุกคนเหล่านี้ต่างได้ ดาวน์โหลด 918Kiss ลงเล่นในฤดูกาลนี้และมันก็เป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลการแข่งขันที่กำลังเกิดขึ้น


"เราต้องยกเครดิตให้ โจเซ่ มูรินโญ่ และ หลุยส์ ฟาน ฮาล ด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขามอบโอกาสให้กับนักเตะเหล่านี้


"แม้กระทั่งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก สโมสรยังพยายามมอบโอกาสให้กับนักเตะดาวรุ่ง และเลื่อนชั้นขึ้นมาจากทีมเยาวชน นั่นอาจไม่ใช่กรณีที่เกิดขึ้นกับสโมสรอื่น"





ผลบอลสดไลฟ์สกอร์ผลบอลวันนี้Live scoreเช็คผลบอลไลฟสกอร์

โพสต์โดย : Lsm99win Lsm99win เมื่อ 28 พ.ค. 2562 18:52:15 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook