โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซาร์รี่เผยเตรียมคุยอนาคตกับบอร์ดเชลซี


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตนจะประชุมถึงอนาคตของตัวเองกับบอร์ดบริหารในวันพฤหัสบดีนี้ w88  พร้อมยัน ตนมีความสุขกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ต้องรู้ด้วยว่าบอร์ดบริหารแฮปปี้กับตนรึเปล่า

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะหารือถึงอนาคตของตัวเองกับคนใหญ่คนโตของทีมในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากล่าสุดเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


อนาคตของ ซาร์รี่ เป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีปัญหากับบอร์ดบริหารเกี่ยวกับแนวทางการทำทีม และมีข่าวลือว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ถูกใจสไตล์การทำทีมของเขาด้วย ซึ่งมันก็มีรายงานว่า ยูเวนตุส กาหัวเขาเป็นแคนดิเดตเบอร์ 1 สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่


ซาร์รี่ เผยหลังพาทีมชนะ อาร์เซน่อล 4-1 ในนัดชิงชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก ถอนเงิน w88  ว่า "ผมต้องคุยกับสโมสรของผม ฤดูกาลของเรามันเพิ่งจบไปเมื่อราว 1 ชั่วโมงก่อน พรุ่งนี้ผมจะเริ่มคุยกับสโมสรเมื่อจบฤดูกาลแล้วเหมือนที่ทุกทีมเขาทำกัน เราต้องรู้ว่าสโมสรสามารถทำอะไรให้ผมได้บ้าง และผมจะทำอะไรที่ดีขึ้นให้กับสโมสรได้บ้าง"


"สโมสรเองก็ต้องคุยกับผมเหมือนกัน ในอีก 2 วันหลังจากนี้เราต้องทำการตัดสินใจกัน แต่ตอนนี้เราไม่ได้คุยอะไรกันทั้งนั้น ผมชอบ พรีเมียร์ลีก และระดับของการแข่งขัน ผมโชคดีมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ เชลซี ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก และเป็นหนึ่งในทีมระดับแชมป์ที่ดีที่สุดของโลก"


"ตอนนี้ผมมีความสุขกับทีม แต่ผมอยากรู้ว่าสโมสรมีความสุขกับผมด้วยรึเปล่า รวมถึงเรื่องที่ว่าเราจะทำให้มันดีขึ้นได้รึเปล่า มันเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราจะคุยกับเจ้าของทีม, ผู้บริหาร และท่านประธานตอนจบฤดูกาลนี้เหมือนที่ทุกทีมทำกัน"


สำหรับประเด็นที่ เอแด็น อาซาร์ ออกมาบอกว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจบเกมนั้น ซาร์รี่ ฝากเงิน w88  เผยว่าตนรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว พร้อมบอกว่าอยากจะเคารพการตัดสินใจของ อาซาร์ ด้วย "อาซาร์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่คุณต้องใช้เวลาอยู่กับเขา 2-3 เดือน กว่าที่คุณจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เมื่อคุณเข้าใจเขาแล้วคุณก็จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ดีว่า เอแด็น อยากย้ายออกจากทีม แต่เหมือนที่ผมพูดในงานแถลงข่าวทุกครั้งนั่นแหละว่าผมอยากเคารพการตัดสินใจของเขา"


โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 30 พ.ค. 2562 14:58:08 น. อ่าน 146 ตอบ 0

facebook