MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
ไฮเซ่นส์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการยูฟ่าเนชันส์ลีก เปิดตัวแคมเปญ "Skills Brought to Life" ต้อนรับรอบไฟนอล
ในวันที่ 5 มิถุนายน การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีกรอบไฟนอลจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศโปรตุเกส ในโอกาสนี้ ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิตโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นแนวหน้า และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า "แบร์นาโด ซิลวา" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และ "เดโก้" ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส จะเข้าร่วมแคมเปญ "Skills Brought to Life" ของบริษัท นับเป็นโอกาสอันดีที่แบรนด์ระดับโลกอย่างไฮเซ่นส์จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลทั่วโลก
การแข่งขันรอบไฟนอลจะจัดขึ้นที่โปรตุเกสระหว่างวันที่ 5-9 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นการฟาดแข้งกันระหว่างทีมชาติโปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ ไฮเซ่นส์จะโปรโมทแคมเปญ "Skills Brought to Life" ตลอดทัวร์นาเมนต์ ทั้งบนป้าย LED ข้างสนาม หน้าจอขนาดยักษ์ในสนาม และบริเวณพื้นที่กิจกรรม
เนื่องจากแฟนบอลจะได้เห็นทักษะมากมายของนักเตะตลอดทัวร์นาเมนต์ แคมเปญของไฮเซ่นส์จึงเน้นแสดง "ทักษะ" ที่ไม่ธรรมดาของนักฟุตบอลระดับโลก สองดาวเตะทักษะสูงในปัจจุบันและอดีตอย่างแบร์นาโด ซิลวา และเดโก้ จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวเอกของแคมเปญ ก่อนหน้านี้ นักเตะทั้งสองได้สื่อสารกับแฟนบอลทั่วโลกผ่านทางโซเชียลมีเดียของไฮเซ่นส์ ซึ่งถือเป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนบอลมากมาย พร้อมกับเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการแข่งขันรอบไฟนอลด้วย
การที่ไฮเซ่นส์ยืนหยัดในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนานแสดงให้เห็นว่าการทำการตลาดผ่านกีฬามีอิทธิพลมากเพียงใด การรับรู้แบรนด์ไฮเซ่นส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการที่ไฮเซ่นส์เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงยูฟ่ายูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งไฮเซ่นส์จะทำการตลาดอย่างยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190529/2480534-1
คำบรรยายภาพ - แบร์นาโด ซิลวา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และ เดโก้ ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแคมเปญ "Skills Brought to Life" ของไฮเซ่นส์
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : อ้น
เมื่อ 5 มิ.ย. 2562 05:38:48 น. อ่าน 138 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์