โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไฮเซ่นส์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการยูฟ่าเนชันส์ลีก เปิดตัวแคมเปญ "Skills Brought to Life" ต้อนรับรอบไฟนอล

          ในวันที่ 5 มิถุนายน การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเนชันส์ลีกรอบไฟนอลจะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศโปรตุเกส ในโอกาสนี้ ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิตโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นแนวหน้า และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า "แบร์นาโด ซิลวา" ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และ "เดโก้" ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส จะเข้าร่วมแคมเปญ "Skills Brought to Life" ของบริษัท นับเป็นโอกาสอันดีที่แบรนด์ระดับโลกอย่างไฮเซ่นส์จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลทั่วโลก

          การแข่งขันรอบไฟนอลจะจัดขึ้นที่โปรตุเกสระหว่างวันที่ 5-9 มิถุนายนนี้ โดยจะเป็นการฟาดแข้งกันระหว่างทีมชาติโปรตุเกส สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ ไฮเซ่นส์จะโปรโมทแคมเปญ "Skills Brought to Life" ตลอดทัวร์นาเมนต์ ทั้งบนป้าย LED ข้างสนาม หน้าจอขนาดยักษ์ในสนาม และบริเวณพื้นที่กิจกรรม

          เนื่องจากแฟนบอลจะได้เห็นทักษะมากมายของนักเตะตลอดทัวร์นาเมนต์ แคมเปญของไฮเซ่นส์จึงเน้นแสดง "ทักษะ" ที่ไม่ธรรมดาของนักฟุตบอลระดับโลก สองดาวเตะทักษะสูงในปัจจุบันและอดีตอย่างแบร์นาโด ซิลวา และเดโก้ จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวเอกของแคมเปญ ก่อนหน้านี้ นักเตะทั้งสองได้สื่อสารกับแฟนบอลทั่วโลกผ่านทางโซเชียลมีเดียของไฮเซ่นส์ ซึ่งถือเป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแฟนบอลมากมาย พร้อมกับเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการแข่งขันรอบไฟนอลด้วย

          การที่ไฮเซ่นส์ยืนหยัดในวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนานแสดงให้เห็นว่าการทำการตลาดผ่านกีฬามีอิทธิพลมากเพียงใด การรับรู้แบรนด์ไฮเซ่นส์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลกตลอดหลายปีที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากการที่ไฮเซ่นส์เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2016 และฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงยูฟ่ายูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งไฮเซ่นส์จะทำการตลาดอย่างยิ่งใหญ่อลังการอย่างแน่นอน

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190529/2480534-1
          คำบรรยายภาพ - แบร์นาโด ซิลวา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และ เดโก้ ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับเชิญให้เข้าร่วมแคมเปญ "Skills Brought to Life" ของไฮเซ่นส์

โพสต์โดย : อ้น อ้น เมื่อ 5 มิ.ย. 2562 05:38:48 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook