MENU
เว็บบอร์ด
ผลบอล
วิเคราะห์บอล
ไฮไลท์ฟุตบอล
ตารางคะแนน
ดูบอลสด
Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอลวันนี้
ตารางบอลพรุ่งนี้
ผลบอลย้อนหลัง
ทายผลบอล
ข่าววันนี้
ข่าวเด่นวันนี้
ข่าวพรีเมียร์ลีค
ข่าวลาลีกา
ข่าวบุนเดสลีกา
ข่าวกัลโซ่ ซีเรียอา
ข่าวลีกเอิง
ข่าวไทยพรีเมียร์ลีก
ข่าวยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ข่าวยูโรป้า
ข่าวฟุตบอลโลก
ลิ้งดูบอล
คลิปไฮไลท์
ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง
ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ลาลีกา
ไฮไลท์บุนเดสลีกา
ไฮไลท์กัลโซ่ ซีเรียอา
ไฮไลท์ลีกเอิงฝรั่งเศษ
ไฮไลท์ไทยพรีเมียร์ลีก
ไฮไลท์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก
ไฮไลท์ยูโรป้า
ผลบอล
ดูทีวีออนไลน์
วิเคราะห์บอล
ตารางคะแนน
พรีเมียร์ลีค
แชมเปี้ยนชิพอังกฤษ
ลาลีกา
บุนเดสลีกา
กัลโซ่ซีเรียอา
ลีกเอิงฝรั่งเศส
ไทยพรีเมียร์ลีก
ไทยดิวิชั่น1
Holland Eredivisie
บุนเดสลีก้า2 เยอรมัน
ลาลีกา2 สเปน
ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส
เว็บบอร์ด
ติดต่อโฆษณา
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย
"พรีเว่ 49" คอนโดฯ สไตล์บ้าน Exclusive review By Drivemate
นายแซม เศรษฐี เจ้าของโครงการ พรีเว่ 49ซึ่งเป็นดอนโดมีเนียมสไตล์บ้านตั้งอยู่คิดกับห้างแม็คโครสาขาภูเก็ต ม5 .วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ด เปิดเผยว่าจากการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตซึ่งยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จึงได้ตัดสินใจนำที่ดินขนาดเนื้อที่ 195 ตารางวา ซึ่งตั้งอยู่ติดกับห้างแม็คโครสาขาภูเก็ตและเนื่องจากใกล้กับตัวเมือง สถานที่ราชการ แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่สามารถเดินทางไปมาได้สะดวกรวดเร็ว มาพัฒนาเป็นคอนโดมีเนียมสไตล์บ้าน ภายใต้ชื่อ "พรีเว่ 49" เป็นภาษา ฝรั่งเศส แปลว่าความเป็นส่วนตัว และเป็นคอนโดมีเนียม แรกที่มีรูปแบบสไตล์บ้านเมื่อเปิดประตูห้องออกมาก็จะเป็นพื้นที่โล่ง ไม่มีห้องตรงข้าม ทำให้มีความเป็นส่วนสูง ค่อนข้างมาก"พรีเว่ 49 เน้นความเป็นเรสซิเดนท์แบบ Low Rise และ Single Cordor จะมีจำนวน 1 ตึกมีความสูง 7 ชั้น มีห้องพักชั้นละ7 ห้อง รวม49ยูนิต พื้นที่เริ่มต้นที่ 33 ตารางเมตรราคาเริ่มต้นที่ 22-2.5 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินครบชุดและเครื่องครัว มีมูลค่าโครงการประมาณ 120 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในโครงการยังมuสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร เป็นต้น ที่พิเศษจะมีการบริการในระดับพรีเมี่ยมสำหรับลูกค้า โดยมีรถรับส่งจากโครงการฯไปยังศูนย์การค้าบริเวณใกล้เคียง เช่น เซ็นทรัลฯ เป็นต้นในขณะที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชั่วโมง มั่นใจด้วยระบบคีย์การ์คแยกชั้น และ CCTV เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดของผู้พักอาศัย" นายแซม กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้นั้นจะเป็นคนไทย ประมาณ 60 -70% ระดับผู้บริหารหรือผู้จัดการบริษัทห้างร้านต่างๆ และผู้ที่อยู่อาศัยในภูเก็ตไช้เป็นบ้านหลังที่ 2 ส่วนที่เหลือจะเป็นชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวปีละ 3 - 4 เดือน
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : nemo413
เมื่อ 3 ก.ค. 2562 00:33:54 น. อ่าน 146 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์