เป็นอีกเรื่องราวในโลกออนไลน์ที่คนกำลังวิพากษ์วิจารณ์ต่อการกระทำของร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มิ' หมิว โพสต์ข้อความว่า "โน้ตจากร้านข้าวฝากมาให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ ถามจริง ร้านข้าวปทุมธานี ลำลูกกาคลอง1 " และยังโพสต์ภาพอาหารที่สั่งมาจากแอพพลิเคชั่นส่งอาหารของบริษัทหนึ่ง เมื่ออาหารมาถึงพบว่าบนกล่องมีข้อความเขียนมาว่า "ผัดฉ่าไก่ กรุณาอย่า! สั่งเวลานี้
คราวหน้าจะไม่รับออเดอร์ ควรดูเวลาด้วยนะ"
ทั้งนี้ผู้โพสต์ยังเผยเวลาที่สั่งอาหารเป็นเวลาก่อน 3ทุ่ม ไม่ได้สั่งใกล้เวลาเคอร์ฟิว พร้อมระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "อยากจะลงคลิปเสียงให้ฟังจัง สงสารน้องคนที่มาส่งอาหารให้เมื่อคืนด้วย น้องก็โดนทางร้านดุ ขึ้นเสียงใส่มาเช่นกัน แย่มากๆร้านนี้"
เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีนี้ บางคนคอมเมนต์ว่า ร้านควรใช้คำที่สุภาพมากกว่านี้ ส่วนอีกคนแสดงความเห็นว่า "แค่ใช้คำต่างกันก็ให้ความรู้สึกแตกต่างกันแล้วนะคะ อาจจะเขียนแนบ เป็นโน้ตมาก็ได้ ประมาณว่าแจ้งคุณลูกค้า รบกวนสั่งอาหารไม่เกิน20.00นะคะ เนื่องจาก ทางร้านปรับเวลาปิดรับออเดอร์เร็วขึ้น ตามประกาศ พรก.ฉุกเฉิน
ประมาณนี้ ลูกค้าก็รู้เรื่องแล้วไหม ถ้าพูดแบบนั้นเหมือนไม่แคร์ลูกค้าเลย ทั้งๆที่เขาเอาเงินไปให้
โพสต์โดย : ืnaderi เมื่อ 24 เม.ย. 2563 19:41:15 น. อ่าน 156 ตอบ 0