โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

กันดั้มขยับแล้วครับ! Gundam RX-78-2 ขนาด 1/1 แบบขยับได้ที่โยโกฮามะ ประกอบร่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ผ่านการทำพิธีปลุกเสกโดยหลวงพ่อวัดชินโตเรียบร้อย

สำหรับสาวก Gundam สิ่งที่หลาย ๆ คนตั้งตารอในปีนี้ไม่น่าจะใช่อนิเมะ หรือ กันพลาตัวใหม่ ๆ แต่มันคือโปรเจค RX-78-2 Gundam ขนาด 1/1 แบบขยับได้ ที่ตั้งอยู่ที่โยโกฮามะ ซึ่งโปรเจกต์ทำให้หลาย ๆ คนแทบอยากจะตีตั๋วบินไปญี่ปุ่นไม่แคร์เรื่องโรคระบาดกันเลยทีเดียว

ล่าสุดมีภาพยืนยันออกมาแล้วว่า Rx-78-2 ตัวนี้พร้อมขยับตัวสร้างความประทับใจแก่แฟน ๆ แล้ว โดย Gundam ตัวนี้มีความสูง 18 เมตรและหนัก 25 ตัน เริ่มพัฒนากันมาตั้งแต่ปี 2014 และเมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม ได้มีการทำพิธี jotoshiki หรือพิธีติดตั้งหัวเพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินการจากนี้ไป

คลิปพิธีกรรม

สำหรับ RX-78-2 Gundam ขนาด 1/1 แบบขยับได้ตัวนี้จะตั้งอยู่ที่ Gundam Factory Yokohama ณ ท่าเรือยามาชิตะ ในโยโกฮามะ ที่จะมาพร้อมกับโซน GUNDAM-DOCK และ GUNDAM-DOCK Tower เอาไว้ใช้เก็บ Gundam ที่จะเปิดให้เข้าชม

พร้อมกันนี้จะมี GUNDAM-LAB ที่มีรายละเอียดของเทคโนโลยีที่ใช้ขยับ Gundam พร้อมร้านอาหาร Gundam อย่างไรก็ตามพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการถูกเลื่อนออกไปจากเดิมในเดือนตุลาคม เนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยยังไม่มีการประกาศวันเปิดตัวใหม่ในตอนนี้

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 9 ส.ค. 2563 11:23:23 น. อ่าน 141 ตอบ 2

RE : กันดั้มขยับแล้วครับ! Gundam RX-78-2 ขนาด 1/1 แบบขยับได้ที่โยโกฮามะ ประกอบร่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว

วัน ๆ ฉันคิดว่าคุณจะหาเงินได้อย่างไร และการตัดสินใจเกือบจะเกิดขึ้นด้วยตัวเองพี่ชายคนหนึ่งมาจากโรงเรียนและขอให้มีการตรวจสอบ 1 เมื่อมองแวบแรกดูเหมือนว่าจะมีไซต์ดังกล่าวจำนวนมาก แต่อีกครั้งนี่เป็นเพียงแค่แวบแรกเท่านั้น หากคุณเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์อินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายจะไม่ทำให้คุณหลงทางบนไซต์ นอกจากนี้ข้อได้เปรียบอย่างมากของไซต์นี้คือการเลือกเกมที่คุณชอบมากที่สุด เป็นที่ชัดเจนว่าทุกสิ่งสามารถบิดเบือนและกลายเป็นการทำลายล้างได้ มานี่จะเป็นเงินที่ง่ายที่สุดสำหรับคุณ

ตอบโดย : Sharkins Sharkins เมื่อ 9 ส.ค. 2563 14:06:19 น. ตอบคำถาม

RE : กันดั้มขยับแล้วครับ! Gundam RX-78-2 ขนาด 1/1 แบบขยับได้ที่โยโกฮามะ ประกอบร่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว

เป็นเวลานานที่ฉันมองหาวิธีสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตและเพื่อนคนหนึ่งของฉันทุ่มเทให้กับวิธีการที่เขาใช้มานาน แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับฉันที่จะค้นหาแหล่งข้อมูลที่คุณสามารถสร้างรายได้ หากคุณเล่นในคาสิโนออนไลน์อยู่แล้วคุณควรเลือกเว็บไซต์ที่ดีที่สุด - acc6666 กฎหลักสำหรับผู้เริ่มต้นมีดังต่อไปนี้ - วางเดิมพันเล็กน้อยและทำการวิเคราะห์อย่างต่อเนื่องว่าคุณทำได้ดีที่สุด ดังนั้นจึงแทบไม่มีความเสี่ยงสำหรับคุณ แน่นอนว่าเมื่อคุณมีแนวทางที่ไม่ถูกต้องผลลัพธ์ก็จะเหมาะสม บทวิจารณ์เชิงบวกจำนวนมากและลูกค้าที่พึงพอใจหลายพันคนเป็นการประเมินไซต์นี้สำหรับฉัน

ตอบโดย : Sharkins Sharkins เมื่อ 22 ธ.ค. 2563 00:01:14 น. ตอบคำถาม

1
facebook