โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Creamy Pie อนิเมะ 18+

Creamy Pie อนิเมะ 18+

Creamy Pie อนิเมะ 18+ ในประเทศประเทศญี่ปุ่นนั้นมิได้มีการอนิญาตให้เพศชายมีเมียผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย แต่ว่าผู้แสดงนำชายนั้นก็มีคนมาแอบรักไม่น้อยเลยทีเดียวเขาได้ของขวัญวันแห่งความรักมากไม่น้อยเลยทีเดียวจนกระทั่งทำให้แฟนของเขารู้สึกโกรธ แม้กระนั้นแล้วเพียงพอเวลาผ่านไปผู้แสดงนำชายก็ต้องการจะได้ช็อกโกแลตจากแฟนสาว รวมทั้งแล้วหลังจากนั้นแฟนสาวของเขาก็ได้เชื้อเชิญไปเอาของขวัญที่บ้านคุณ..

anime in Japan, does not have an anime show for polygamous men. In the past, someone secretly liked him so often that his boyfriend was angry, but as time passed, he wanted to talk from his girlfriend, and then his girlfriend invited him to take it home. ..

In Japan, polygamous men are not allowed. In the past, there were a lot of people who secretly liked him for a long time and his boyfriend was angry. But then as time passed May want from his girlfriend and then his girlfriend invited him to bring it to her house ..

Creamy Pie 18+ ในระหว่างที่ 1-2 ซับไทย

เรื่องย่อ

ในประเทศประเทศญี่ปุ่นนั้นมิได้มีการอนิญาตให้เพศชายมีเมียผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย แต่ว่าผู้แสดงนำชายนั้นก็มีคนมาแอบรักเยอะๆเขาได้ของขวัญวันแห่งความรักจำนวนมากกระทั่งทำให้แฟนของเขารู้สึกโกรธ แต่ว่าแล้วพอเพียงเวลาผ่านไปดารานำชายก็ต้องการจะได้ช็อกโกแลตจากแฟนสาว แล้วก็แล้วต่อจากนั้นแฟนสาวของเขาก็ได้เชื้อเชิญไปเอาของขวัญที่บ้านคุณ..

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 6 ก.ย. 2563 17:08:04 น. อ่าน 140 ตอบ 1

RE : Creamy Pie อนิเมะ 18+

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 7 ก.ย. 2563 09:57:04 น. ตอบคำถาม

1
facebook