โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ -- ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์-- 12/9/2020 21:00 วันเสาร์

英冠_副本_副本_副本.jpg

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :  


ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส【ENG LCH】นัดนี้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สเป็นเจ้าบ้านเล่นกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ฤดูกาลที่แล้วควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สในนัดที่เล่นจบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สได้เอาผลงานอยู่ในนับอันดับกลางของลีก แม้ว่าผลงานที่ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สเก็บมา ไม่ค่อยโดดเด่น แต่ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สในนัดที่เล่นจบนั้น แสดงให้เห็นว่า การแนวรุกของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ดีมากเลย  แต่ต้องระวังคือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สในนัดที่เล่นไปนั้น การแนวรับอ่อนแอมาก เสียประตูทั้งหมด76ประตู ความสามารถการแนวรับอ่อนแอมากเลย


น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์【ENG LCH】อีกฝ่ายหนึ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในนัดของฤดูกาลที่แล้วเล่นจบ ได้เอาผลงานอยู่ในอันดับ7ของลีก ทั้งหมดเก็บได้70แต้ม แต่สุดท้ายไม่ได้เข้าเล่นเกมเลื่อนชั้นเลย ต้องกล่าวเลยว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในนัดของฤดูกาลที่แล้วเล่นจบ  แต้มของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ที่เสียไป ส่วนใหญ่ในเกมเล่นเป็นเจ้าบ้านเลย โชคดีคือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในนัดเล่นนอกบ้านนั้น อัตราการไม่แพ้สูงถึง83%


วิเคราะห์ข้อมูล:


10นัดที่ทั้งสองทีมเจอกัน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้ชนะ5เสมอ3แพ้2 นัดนี้ทั้งสองทีมเจออีก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้เปรียบจิตใจกว่า แม้ว่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ใน3นัดที่เล่นมาล่าสุด แพ้หมดเลย แต่บริษัทยังเปิดเรทออกเป็นเสมอด้และน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ด้วยน้ำต่ำ เรทนี้ แสดงให้เห็นว่า บริษัทยังให้ความมั่นใจต่อน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เลย วิเคราะห์โดยรวม นัดนี้กัดฟันน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์น่าจะเก็บได้ผลชนะดีกว่า


อัตราต่อรอง : เสมอ

ทีเด็ด ฟันธง : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ผลบอลสกอร์ที่คาด : 1-2、0-2


โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 11 ก.ย. 2563 14:08:10 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook
close advertisement