โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ประโยชน์สำคัญของ เครื่องดื่ม NiteDream

ช่วยคลายเครียด

เครื่องดื่มก่อนนอน เครื่องดื่ม Nitedream เป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ 100% ซึ่งมีการผสมผสานของผลไม้ตะวันตกกับสมุนไพรตะวันออกที่มีกว่า 15 จำพวก สามารถช่วยทำให้สมดุลร่างกายในระยะยาวเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณนั้นไม่ต้องเจอปัญหากับอาการ นอนไม่หลับ หลับลึกขึ้น หลับสนิทมากขึ้น ที่สำคัญยังจะช่วยให้คุณนั้นตื่นมามีชีวิตชีวาตื่นมาอย่างสบายและไม่รู้สึกงัวเงียอีกต่อไป

ปราศจากเมลาโทนิน

แม้ว่า เมลาโทนิน จะเป็นฮอร์โมนที่มีอยู่ในร่างกาย แต่การใช้อาหารเสริมที่มีเมลาโทนินเป็นระยะเวลานานติดต่อกัน อาจทำให้เกิดอาการข้างเคียง เช่น ปวดศีรษะ มวนท้อง วิตกกังวล หงุดหงิด หรืออาจทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าในระยะสั้นได้ เครื่องดื่ม Nitedream นอกจากจะสกัดจากธรรมชาติแล้วยังไม่มีส่วนผสมของเมลาโทนินอีกด้วย สามารถผ่อนคลายได้อย่างปลอดภัย เพราะสกัดจากธรรมชาติ 100% 

ใครกันที่เหมาะกับการดื่ม NiteDream?

พนักงานออฟฟิศ

เหมาะสำหรับเพศชาย / หญิงอายุมากกว่า 30 ปี อาศัยอยู่ในกรุงเทพหรือปริมณฑล ทำงานภายใต้แรงกดดันและชั่วโมงทำงานที่ไม่แน่นอนกันเช่นที่ระบุไว้ข้างต้น การนอนหลับไม่เพียงพอหรือนอนไม่หลับเนื่องจากความเครียดภาระงานหรือวงจรการทำงานที่ผิดปกติส่งผลให้เกิดอาการเซื่องซึมและปวดศีรษะเมื่อตื่นขึ้นในตอนเช้า

ลูกเรือ และนักบิน

เหมาะสำหรับเพศชาย / หญิงที่มีอาการปวดหัวเจ็ตแลคเสมอเนื่องจากเที่ยวบินข้ามคืน การนอนหลับผิดปกติซึ่งทำให้นอนหลับไม่เพียงพอหรืออดนอน

ผู้สูงอายุ

เหมาะสำหรับเพศชาย / หญิงที่เกษียณอายุแล้วและอายุมากกว่า 60 ปีซึ่งส่วนใหญ่จะมีปัญหาในการนอนหลับมักจะหลับๆ ตื่นๆ ทุกคืน

https://www.nitedreamdrink.com/

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 18 ก.ย. 2563 13:35:20 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook