โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิธีการเล่นเกมยิงปลาแบบละเอียด



วิธีการเล่น เกมยิงปลา นั้นง่าย มาก ๆ ไม่มีเทคนิคอะไรมากมาย เป็นพิเศษ แค่เล่นให้เพลิน รับความบันเทิงให้เต็มรูปแบบ ก็ทำเงินกับเกมนี้ได้แล้ว

– เมื่อเข้าเกม และเลือกตำแหน่ง ประจำการ เรียบร้อยแล้ว อันดับแรกเลย ให้กดที่ + หรือ – เพื่อเป็นการเพิ่ม หรือลด จำนวนเงินวางเดิมพัน โดยยอดที่วางเดิมพัน จะเท่ากับ 1 กระสุน ที่จะใช้ยิงปลา และสำหรับยอดเดิมพัน ที่ต่ำสุด หรือสูงสุด จะขึ้นอยู่กับ เงื่อนไข ที่แต่ละเกมจะกำหนด

– เลือกปืน ที่มี อยู่ 2 แบบ คือ ปืนธรรมดา และ ปืนไฟฟ้า มาพูดถึง ปืนธรรมดา กันก่อน เป็นปืนที่ยิงกระสุนทีละ 1 นัดแต่ไม่สามารถยิงข้ามสิ่งกีดขวาง หรือ ปลาที่ว่ายบังอยู่ได้ แต่ข้อดีของกระสุนนี้คือถ้ากระสุนไม่กระทบกับปลา สามารถชิ่งกับขอบหรือเด้งไปมาได้นั่นเอง และสามารถยิงได้รัวๆ เหมาะกับการที่ท่าน ใช้ยิงปลาแบบกระจายความเร็ว และการยิงแบบถี่ๆ หรือเลือกยิงปลาแบบตอดๆไปเรื่อยๆ ไม้เน้นลากยาว อาศัยโชคและจังหวะที่ดีปืนนี้ก็สามารถ ทำเงินให้นักเดิมพันที่มีความเชี่ยวชาญในการเล่นมาแล้วไม่น้อย และ แบบที่สอง ปืนไฟฟ้า เหมาะกับ การยิงปลา แบบเน้นๆ ตัวเดียว เพราะบางครั้งในการยิงปลาที่มีโบนัสหรือการยิงปลาบอส นั้นต้องยิงให้ถูกจุดและยิงไปเรื่อยๆ หรือเลือกยิงเฉพาะตัว โดยไม่ติดปลาหรือสิ่งกีดขวางเพราะปืนนี้จะสามารถยิงข้ามปลาที่ว่ายบังอยู่ด้านหน้าเราได้แบบ 100% ปืนนี้จึงเหมาะสมมากในการล่าโบนัสและล่ารางวัลใหญ่ และการใช้งานก็ง่ายๆ สามารถเปลี่ยนได้โดยการกดที่ ปืน 1 ครั้ง เพื่อเปลี่ยนเป็นปืนไฟฟ้าได้อย่างในทันที

– วิธียิงปลาบน เกมยิงปลา ก็ไม่ได้มีความยุ่งยาก ซับซ้อน อะไรมากมาย เพียงแค่แตะที่หน้าจอแล้วทำการเลือก ปืน ที่ท่านชอบและคิดว่าถนัดที่สุด ก็จะทำการยิง ไปยังในตำแหน่งที่ ต้องการ แบบอัตโนมัติหรือถ้าต้องการ ยิงแบบติดกันรัว ๆ ก็แค่ กดที่ปืนค้างไว้ เท่านั้น

โพสต์โดย : DarkSiders DarkSiders เมื่อ 21 ก.ย. 2563 13:25:26 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook