โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แนวทางเลิกยาสูบที่สำเร็จอย่างแน่แท้

‘ยาสูบ’ เป็นยาเสพติดที่มีโทษมากมายก่ายกอง รวมทั้งยังเป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดโรคมะเร็งในระบบทางเท้าหายใจ รวมทั้งโรคหัวใจแล้วก็ความดันเลือดสูง โดยการสูบยาสูบนั้นมิได้กระตุ้นให้เกิดโรคในทันที แต่ว่าพิษจากยาสูบจะเบาๆสะสมภายในร่างกายแล้วก็นำมาซึ่งโรคได้ในอนาคต แม้ว่าเป็นแบบงั้นก็ยังคงมีคนที่ดูดบุหรี่อยู่เยอะๆ มูลเหตุที่ปริมาณคนดูดบุหรี่นั้นยังคงเยอะแยะอยู่ ก็เป็นเนื่องจากว่ามีคนดูดคนใหม่มากขึ้นมา เวลาที่คนเก่าๆก็มิได้เลิกดูด หรือต้องการเลิกแต่ว่าเลิกมิได้ก็มี ดังนั้น วันนี้พวกเราจะมาเสนอแนวทางเลิกยาสูบจริงที่เห็นผลอย่างแน่แท้ให้ผู้ที่กำลังมองหาแนวทางเลิกยาสูบจริงอย่างสำเร็จกัน  สนับสนุนโดย บุหรี่ไฟฟ้า kspodsmoke
1.เขียนเหตุผลที่อยากเลิกยาสูบ
เพื่อเป็นทั้งยังวัตถุประสงค์และก็เป็นสิ่งที่รอย้ำเตือนพวกเราว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงจะต้องเลิกการยาสูบ ไม่ว่าจะเป็นต้องการมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น ไหมต้องการรังแกผู้ที่รักจากควันที่เกิดจากบุหรี่ก็ได้
2.เลี่ยงสถานที่ที่พวกเรามักไปดูดบุหรี่บ่อยๆ
ด้วยเหตุว่าการไปสถานที่พวกนั้นอาจส่งผลให้กำเนิดความคุ้นเคยแล้วก็ต้องการดูดบุหรี่อีกรอบ
3.กินน้ำให้มากมายๆ
โดยควรจะกินน้ำให้พอเพียงต่อสิ่งที่ต้องการในวันแล้ววันเล่า เนื่องจากว่าน้ำจะช่วยขับพิษออกมาจากร่างกาย
4.ควรจะลดของกินชนิดเผ็ด เค็ม หวาน มัน
ด้วยเหตุว่าของกินชนิดพวกนี้เป็นตัวกระตุ้นให้ต้องการดูดบุหรี่ ในตอนเลิกยาสูบควรจะรับประทานผักและรับประทานผลไม้สด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีรสเปรี้ยว จะช่วยลดความต้องการดูดบุหรี่ได้
5.การบริหารร่างกาย
ควรที่จะต้องบริหารร่างกายทุกเมื่อเชื่อวัน ขั้นต่ำวันละ 30 นาที ด้วยเหตุว่ายิ่งบริหารร่างกายมากมาย ปอดก็จะยิ่งแข็งแรง นอกเหนือจากนั้นการบริหารร่างกายยังช่วยขับพิษภายในร่างกายออกมาทางเหงื่ออีกด้วย
6.ขอร้องครอบครัวและก็สหาย
ครั้งคราวการพยายามด้วยตัวเองบางครั้งอาจจะยังน้อยเกินไป แม้มีคนที่อยู่รอบข้างที่ทราบแล้วก็รู้เรื่องรอช่วยเหลือคุณ การเลิกยาสูบของคุณก็จะง่ายดายมากยิ่งขึ้น ได้แก่ไปดูหนังกับครอบครัว หรือไปดูบอลกับเพื่อนฝูงๆรวมทั้งจะดีเยี่ยมเลย ถ้าหากคุณมีเพื่อนพ้องที่เพียรพยายามจะเลิกยาสูบเช่นเดียวกัน จะได้ช่วยเหลือกันเตือนอีกข้างในขณะที่จะทนไม่ได้
7.ให้รางวัลกับตนเอง
คงเกิดเรื่องที่แย่มาก แม้พวกเราอุตสาหะทำอะไรอย่างมาก แต่มิได้รับคำดูหรือผลตอบแทนจากความเพียรพยายามเลย ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณก็น่าจะให้รางวัลกับตนเอง ที่มานะเลิกยาสูบเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นออกไปทานมื้อของกินสุดหรูหรือซื้อรองเท้าใหม่สักคู่ก็ดีแล้วนะ แต่ว่าจะต้องภายหลังที่คุณได้พากเพียรเลิกยาสูบไปแล้วอย่างเต็มเปี่ยมจริงๆก่อน มิเช่นนั้นการเลิกยาสูบของคุณก็บางครั้งก็อาจจะแปลงเป็นเพียงแค่คำกล่าวอ้างใช้เงินเพียงเท่านั้น
แม้กระนั้นถ้าเกิดทำทั้งหมดทุกอย่างที่ว่ามาแล้วยังไม่เป็นผลล่ะก็ พวกเราก็มีอีกตัวช่วยมาเสนอแนะ ที่ช่วยทำให้คุณเลิกยาสูบจริงเห็นผลอย่างแน่แท้และไม่เป็นการหักดิบจนถึงเหลือเกิน มันก็คือการใช้ยาสูบกระแสไฟฟ้า โดยจากข้อมูลนั้น ยาสูบกระแสไฟฟ้าเกิดอันตรายน้อยกว่ายาสูบจริง เนื่องจากว่าสารนิโคตินที่ไปสู่ร่างกายมิได้ผ่านการเผาไหม้ ก็เลยไม่มีสารเคมีที่เป็นโทษ แม้กระนั้นก็ใช่ว่าจะปลอดภัยเลย เนื่องจากธรรมดานิโคตินก็มีผลกระทบต่อสุขภาพอยู่แล้ว ถึงจะไม่มากมายก็ตาม โดยที่เป็นการดูดควันเหมือนกันกับยาสูบจริงก็เลยไม่ทำให้เกิดความรู้สึกว่าเป็นการหักดิบที่มากเหลือเกิน แถมยังมีมากมายกลิ่นให้ท่านได้เลือกอีกด้วย เมื่อดูดบุหรี่กระแสไฟฟ้าแรกๆอาจมีอาการแสบคอบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ต้องกังวล เมื่อใช้ไปได้โดยประมาณ 5 วัน – 2 อาทิตย์ก็จะกำเนิดความคุ้นเคยและก็สามารถดูดได้ตามเดิมโดยไม่มีอาการแสบคอ นอกจากนั้นการลงทุนซื้อยาสูบกระแสไฟฟ้าครั้งเดียว สามารถใช้ได้เป็นเวลายาวนานกว่ายาสูบจริงมากมาย แม้กระนั้นราคาก็ขึ้นกับรุ่นรวมทั้งแบรนด์ของยาสูบกระแสไฟฟ้านั้นๆด้วย

โพสต์โดย : samedi samedi เมื่อ 22 ก.ย. 2563 17:39:21 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook