โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5 กิจกรรมฤดูร้อนของนิวซีแลนด์ สู่ฤดูร้อนเหมือนนกกีวี

หากฤดูร้อนของนิวซีแลนด์ไม่ใช่รายการถังของคุณคุณจะบ้าไปแล้ว ไม่มีทางอื่นใส่ได้ ไม่ไม่ใช่เพราะเป็นสถานที่ถ่ายทำ 'The Lord Of The Rings' หรือเพราะเป็นสถานที่แรกในโลกที่จัดขึ้นในช่วงปีใหม่ แต่เนื่องจากช่วงฤดูร้อนที่ยาวนานทัศนคติที่ผ่อนคลายและคนท้องถิ่นที่เป็นมิตรที่สุดในโลก
นิวซีแลนด์เป็นสถานที่ที่สังคมยอมรับได้ในการเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยเท้าเปล่าเข้าไปในผลิตภัณฑ์นมโดยสวมผ้าเช็ดตัวและใช้ครีมกันแดดไม่เพียง แต่เป็นการป้องกันแสงแดดเท่านั้น แต่ยังเป็นกลิ่นหอมอีกด้วย โดย บุหรี่ไฟฟ้า Kspodsmoke
ทัศนคติที่ 'ไม่ต้องกังวล' และความคิดที่ 'อ่อนหวาน' ของคนในท้องถิ่นนั้นไม่เหมือนที่ใดในโลกวิธีการใช้ชีวิตแบบนี้ได้สร้างบรรยากาศฤดูร้อนที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่นในโลก ฉันจะรู้ได้อย่างไร? เพราะฉันเป็นคนกีวี
ดังนั้นเมื่อคุณอยู่ในนิวซีแลนด์คุณจะใช้เวลาช่วงฤดูร้อนเหมือนคนท้องถิ่นได้อย่างไร ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการคว้าขวด L&P และ jandals ของคุณเอง
ไป Tramping
คุณอาจรู้เกี่ยวกับการเหยียบย่ำ เป็นสิ่งที่เราชอบเรียกว่าเดินป่าหรือเดินป่า โดยพื้นฐานแล้วมันหมายถึงการออกไปสำรวจที่นั่นและการเดินเท้า
กิจกรรมฤดูร้อนของนิวซีแลนด์
นิวซีแลนด์มีความงดงามทางธรรมชาติที่งดงามที่สุดในโลกและวิธีที่ดีที่สุดในการชมคือการเดินเท้า มีเพลงมากมายให้เหมาะกับทุกคนตั้งแต่ไม่กี่ชั่วโมงไปจนถึงสองสามวัน คุณสามารถค้นหาบางสิ่งบางอย่างจากชายฝั่งทะเลไปจนถึงภูเขานิวซีแลนด์มีให้คุณครอบคลุมทุกทิศทาง

เมื่อคุณออกไปข้างนอกอย่าลืมมองหานกกีวีที่เข้าใจยากอยู่เสมอ
ลอง Hangi ไหม
เป็นอาหารเมารีแบบดั้งเดิมที่ผักและเนื้อปรุงสุกในพื้นดิน ฮังกิทำโดยการขุดหลุมขนาดใหญ่จุดไฟด้านในแล้ววางหินแม่น้ำจากนั้นอาหารจะถูกวางไว้บนโขดหิน (ห่อด้วยกระดาษฟอยล์หรือใบไม้แบบดั้งเดิม)
กิจกรรมฤดูร้อนของนิวซีแลนด์
จากนั้นอาหารจะถูกปกคลุมด้วยใบไม้และดินจากหลุมและนึ่งเป็นเวลาหลายชั่วโมง มักใช้ไก่หรือเนื้อแกะรวมทั้งฟักทองหัวหอมและมันฝรั่งหวาน (หรือคุรมาสตามที่รู้จักกันในนิวซีแลนด์) การทำอาหารใต้ดินอาจเป็นเรื่องยากดังนั้นคุณต้องรู้ว่าเนื้อต้องมีอุณหภูมิเท่าไหร่!
อาจดูเหมอนงานเยอะ แต่เมื่อคุณได้กลิ่นและลิ้มรสแล้วคุณจะรู้ว่างานนั้นคุ้มค่ามาก
บาร์บีคิวบนชายหาด
ตอนนี้คุณคงจะรู้แล้วว่าฤดูร้อนของนิวซีแลนด์นั้นเกี่ยวกับชีวิตริมชายหาด ดังนั้นจึงไม่ควรรวมไว้ใน thBbq ในรายการ Beachis หนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญที่สุด บาร์บีคิวริมชายหาด
ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการได้อยู่ด้วยกันกับเพื่อนสนิทของคุณเพียงไม่กี่คนแล้วคว้าไส้กรอกและไปที่ชายหาด เป็นกลิ่นของฤดูร้อนที่แท้จริงและเป็นสิ่งที่ครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก
กิจกรรมฤดูร้อนของนิวซีแลนด์
ทุกวันนี้คุณไม่จำเป็นต้องทำบาร์บีคิวของคุณเองสภาท้องถิ่นในชายหาดส่วนใหญ่มีบริการบาร์บีคิวฟรีที่สามารถใช้ได้ พวกเขาขจัดความยุ่งยากออกไปจากบาร์บีคิวริมชายหาดสิ่งที่คุณต้องทำก็คือทำความสะอาด!
เช่นเดียวกับบาร์บีคิวส่วนใหญ่จะมีการบริโภคเครื่องดื่มมากมาย โปรดจำไว้เสมอมันเป็นสิ่งสำคัญจริงๆเมื่อคุณกำลังเพลิดเพลินกับ coldies ของคุณว่าทุกคนจะยังคงความปลอดภัยและการฝึกความปลอดภัยย่างก๊าซ คุณไม่อยากทิ้งบาร์บีคิวริมหาดไปห้องฉุกเฉิน!
มุ่งหน้าไปว่ายน้ำในแม่น้ำหรือมหาสมุทร
นิวซีแลนด์เป็นที่ตั้งของแม่น้ำกว่า 180,000 กิโลเมตร คุณจะรู้สึกยากที่จะหาอะไรมากกว่ากีวีมากกว่าการมุ่งหน้าลงไปที่ 'หลุมว่ายน้ำ' ในท้องถิ่นของคุณ การเตรียมตัวในช่วงบ่ายของการกระโดดหน้าผาการโต้คลื่นอย่างรวดเร็วและการแกว่งเชือกเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เด็ก ๆ ชื่นชอบในกีวี มีหลุมว่ายน้ำในท้องถิ่นที่มีอะไรให้กระโดดอยู่เสมอดังนั้นอย่ากลัว!
หากน้ำจืดไม่ใช่ถ้วยชาของคุณคุณก็โชคดี นิวซีแลนด์มีชายฝั่งยาว 15,000 กิโลเมตรที่น่าประทับใจ โหลดขึ้นรถคว้าถังอากาศเย็น (Esky) แล้วมุ่งหน้าลงไปที่ชายหาดเพื่อเล่นน้ำอาบแดดและเล่นเกมชายหาด อย่าลืมว่ายน้ำบนชายหาดที่มีการลาดตระเวนและระวังหาดทรายสีดำที่ร้อนจัด!
กิน Fish 'n' Chips
การมี 'อาหาร' ของชิปปลา 'n' เป็นเรื่องเกี่ยวกับกีวีที่คุณจะได้รับ อย่างไรก็ตามปลา 'n' ชิปที่ฉันพูดถึงไม่ใช่ชนิดที่เสิร์ฟในตะกร้าที่น่าขันในราคา $ 35.99 ที่ร้านอาหารชั้นเลิศในพื้นที่ของคุณ ฉันกำลังพูดถึงชิปปลา 'n' ที่แท้จริง
ชิปปลา 'n' หมายถึงอะไร? ฉันหมายถึงไปที่ร้านขายปลาแถวบ้านสั่งซื้อชุดครอบครัวราคา 20 เหรียญและมุ่งหน้าลงไปที่ชายหาดเพื่อกินมันด้วยมือของคุณในขณะที่ดูพระอาทิตย์ตกดิน
กิจกรรมฤดูร้อนของนิวซีแลนด์
ร้านขายชิป fish 'n' ทุกแห่งมี Family pack มูลค่า 20 เหรียญ แต่อาจแตกต่างกันไปในแต่ละที่ โดยปกติคุณจะพบว่ามีบางอย่างตามเส้นของปลาที่ร่วน 4 ชิ้นมันฝรั่งทอด 2 ชิ้นฮอทดอกคู่และกองทัพขนาดเล็กหรือคุมาระชุบแป้งทอด ห่อของทอดแสนอร่อยนี้จะห่อด้วยหนังสือพิมพ์ของสัปดาห์ที่แล้วซึ่งใช้เป็นโต๊ะของคุณที่ชายหาด!
อย่าลืมนึกถึงซอสมะเขือเทศและมะนาวของคุณเสมอเพื่อรับประสบการณ์ที่เต็มที่
กิจกรรมฤดูร้อนของนิวซีแลนด์
ในฤดูร้อนมีเพลงที่ติดหูของทุกคน เพลงที่ยอดเยี่ยมนั้นเป็นเพลงของ Mr.Wippy คุณจะพบเขาที่สวนสาธารณะที่ชายหาดและถ้าคุณโชคดีพอคุณจะพบเขาล่องเรือไปตามถนนของคุณ
เขาคือเสียงของฤดูร้อน บางครั้งเขาเป็นผู้ช่วยชีวิต ไม่มีวันที่ชายหาดจะสมบูรณ์แบบหากไม่มีไอศกรีมจาก Mr. Whippy ครั้งแรกของคุณอาจท่วมท้นด้วยกระดานภาพที่มีชุดค่าผสมและสไตล์ที่แตกต่างกัน 20 - 30 แบบซึ่งยากที่จะเลือก คุณไปหากรวยเกล็ดมาตรฐานหรือไม่ก็เอากล้วยมาแยกให้หมด?
ที่ชอบคือโคนเกล็ดมาตรฐานจุ่มในชั้นช็อคโกแลตกรอบ ทำตัวเป็นที่โปรดปรานและพบกับมิสเตอร์วิปปีก่อนฤดูร้อนจะหมดลงและเขาก็ถูกจอดไว้ในช่วงฤดูหนาว!

โพสต์โดย : samedi samedi เมื่อ 26 ก.ย. 2563 23:59:35 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook