โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก --โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค VS เรอัล มาดริด--28/10/2020 03:00

欧冠杯_副本_副本.jpg

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :


โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค【UEFA CL】นัดที่แล้ว โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคเป็นทีมเยือนเล่นกับเอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05 สุดท้ายได้เอาผลชนะกับเอฟเอสเฟา ไมนซ์ 05ด้วยสกอร์2-3 จากนั้น 6นัดที่โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคเล่นมา ไม่เคยได้ผลแพ้หนึ่ง แม้ว่าในนัดนั้น โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัได้อัตราคลองบอลกว่า60% และยิงไป21ครั้ง ยิงเข้ากรอบ12ครั้ง แต่สุดท้านแต่ทำได้3ประตู แสดงให้เห็นว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคขาดพลังงานร่างกายหน่อย นัดนี้ เจอกับเรอัล มาดริด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคอยากได้ผลงานดี มันเป็นเรื่องยากหน่อย


เรอัล มาดริด【UEFA CL】นัดที่แล้ว เรอัล มาดริดเป็นทีทเยือนเล่นกับบาร์เซโลน่า สุดท้ายได้ผลชนะกับบาร์เซโลน่าด้วยสกอร์1-3 จากนั้น เรอัล มาดริดได้จบกรณีเอาผลแพ้2นัดมา ตอนนี้ ชุมกำลังของเรอัล มาดริดได้ดีขั้น แต่ต้องระวังคือ 3นัดที่เรอัล มาดริดเล่นมาล่าสุด เสียประตูทุกเกมเลย ทั้งหมดเสีย5ประตู แสดงให้เห็นว่า การแนวรับของเรอัล มาดริด ไม่ค่อยแข็งแกร่งเลย 


วิเคราะห์ข้อมูล:


แฮนดิแคปเปิดเรทออกเป็นเรอัล มาดริดต่อ0.5ด้วยราคาน้ำสูง แม้ว่าช่วงนี้ ผลงานที่ทั้งสองทีมเล่นมา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคดีกว่าเรอัล มาดริด แต่เรอัล มาดริดในนัดที่แล้ว กำลังได้ผลชนะกับบาร์เซโลน่า ตอนนี้ ชุมกำลังของเรอัล มาดริด สูงมาก นอกจากนี้ เปรียบเทียบผลงานที่ทั้งสองทีมในนัดเล่นมา เรอัล มาดริดก็ไม่ได้เสียเปรียบใดๆเลย นัดนี้ วิเคราะห์โดยรวม คิดว่ากัดฟันเรอัล มาดริดดีกว่า


อัตราต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ0.5

ทีเด็ด ฟันธง : เรอัล มาดริด

ผลบอลสกอร์ที่คาด : 1-2 、1-3

เว็บ #thscore #เกมทายผลบอล สมัครง่าย เล่นฟรี
#มีโอกาสลุ้นเงินรางวัล

https://tips.thscore.mobi/guess/rules/
NO.1 ฿1688
NO.2 ฿888
NO.3-NO.10 ฿588


#ผลบอลสดคืนนี้
https://www.thscore.mobi/

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 27 ต.ค. 2563 15:20:08 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook