โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก --บาร์เซโลน่า VS ดินาโม เคียฟ-- 5/11/2020 03:00

15_副本.jpg

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :


บาร์เซโลน่า【SPA D1-12】นัดนี้ บาร์เซโลน่าเป็นเจ้าบ้านเล่นกับดินาโม เคียฟ บาร์เซโลน่าในนัดที่เล่น【SPA D1】มา ผลงานไม่ค่อยโดดเด่นเลย หลังจาก2นัดที่ช่วงเปิดเกมของฤดูกาลนี้นั้น บาร์เซโลน่าได้ชนะนั้น บาร์เซโลน่าใน4นัดเล่นต่อ ไม่ได้ผลชนะหนึ่ง นัดที่แล้ว บาร์เซโลน่าเล่นกับอลาเบส ในกรณีที่อลาเบสขาดเล่นหนึ่งคนนั้น บาร์เซโลน่าก็ไม่สามารถเก็บได้สามแต้ม สุดท้าย เสมอกับอลาเบสด้วยสกอร์1-1 โชคดีคือ บาร์เซโลน่าใน2นัดเล่นที่【UEFA CL】นั้น ได้ชนะหมด และทำได้ทั้งหมด7ประตู แสดงให้เห็นว่า ฟอร์มบาร์เซโลน่าเล่นที่【UEFA CL】นั้น ดีมากเลย


ดินาโม เคียฟ【UKR D1-1】อีกฝ่ายหนึ่ง ดินาโม เคียฟเป็นทีมของ【UKR D1】ดินาโม เคียฟใน8นัดของฤดูกาลนี้เล่นที่【UKR D1】มา ได้ชนะ6เสมอ2 ผลงานโดดเด่นมาก นอกจากนี้ ใน8นัดนั้น ดินาโม เคียฟเฉลี่ยทำได้2ประตูต่อเกม นอกจากนี้ ต้องกล่าวเลยว่า ผลงานที่ดินาโม เคียฟในนัดที่เล่นนอกบ้านนั้น ดีกว่าเล่นเป้นเจ้าบ้าน 4นัดที่ดินาโม เคียฟเล่นนอกบ้านมาล่าสุด ได้ชนะหมด แต่ดินาโม เคียฟใน2นัดที่เล่น【UEFA CL】มา ได้เสมอ1แพ้1 ผลงานไม่ค่อยดีเลย 


วิเคราะห์ข้อมูล:


2นัดที่ทั้งสองทีมเจอกันนั้น บาร์เซโลน่าได้ชนะหมด นัดนี้ทั้งสองทีมเจออีก บาร์เซโลน่าได้เปรียบทางจิตใจกว่า ตอนนี้ บริษัทเปิดเรทออกเป็นบาร์เซโลน่าต่อ2.25ด้วยราคาน้ำกลางต่ำ ต่อมา ไหลเป็นบาร์เซโลน่าต่อ2.5 แสดงให้เห็นว่า บริษัทมีความมั่นใจต่อบาร์เซโลน่ากว่า วิเคราะห์โดยรวม นัดนี้ คิดว่าบาร์เซโลน่าน่าจะมีโอกาศเก็บผลชนะได้


อัตราต่อรอง : บาร์เซโลน่าต่อ2.5

ทีเด็ด ฟันธง : บาร์เซโลน่า

ผลบอลสกอร์ที่คาด : 3-0、4-0

#ผลบอลสดคืนนี้
https://www.thscore.mobi/

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 4 พ.ย. 2563 15:21:19 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook