โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

11 ผู้เล่นลิเวอ์พูล ชุดปาฏิหาริย์ คว้าแชมป์ยูฟ่าที่อิสตันบูล ปัจจุบันพวกเขาทำอะไรกัน

11 ผู้เล่นลิเวอ์พูล ชุดปาฏิหาริย์ คว้าแชมป์ยูฟ่าที่อิสตันบูล ปัจจุบันพวกเขาทำอะไรกัน


ถ้าจะให้นึกถึงแมทซ์การแข่งขัน ที่เหล่าสาวกเดอะค็อป จะไม่มีวันลืมเลือน คงหนีไม่พ้น ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองที่ อิสตันบูล หลังพวกเขาคว้าแชมป์ยุโรป สมัยที่ 5 หลังจากเอาชนะเอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี ซึ่งเชื่อว่าไม่มีใครคาดคิด ว่าจากการตามหลังถึง 3-0 ลิเวอร์พูลจะกลับมาตีเสมอเป็น 3-3 และสามารถดวลจุดโทษเอาชนะไปได้

ถือเป็นแมทซ์ในความทรงจำ ที่ถูกลิสต์ให้เป็นแมทซ์การแข่งขันที่มันส์ที่สุดในโลก เราเลยอยากจะพาแฟนหงส์แดง ย้อนกลับไปดู 11 ผู้เล่นตัวจริงในวันนั้น ว่าปัจจุบันพวกเขาทำอะไร อยู่ที่ไหนกัน จะได้หายคิดถึงกัน


1.เจอร์ซี่ ดูเด็ค

นายทวารจอมหนึบ แม้จะเสีย 3 ประตู ในครึ่งแรก แต่ก็มีเซฟสำคัญในเกมหลายลูก อีกทั้งเซฟสองจุดโทษ พาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรปไปครองได้ ปัจจุบันดูเด็ค ทำหน้าที่เป็นทูตให้กับสมาคมฟุตบอลโปแลนด์


2.สติฟ ฟินแน่น

แบ็คขวาจอมบุก ที่คอยขึ้นเกมฝั่งขวาและรับได้อย่างเหนียวแน่น อำลาวงการฟุตบอลในปี 2010 ก่อนจะหายตัวไป

พราะไม่เล่น Social network ปัจจุบันทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ลอนดอน


3.เจมี่ คาร์ราเกอร์

กองหลังระดับตำนานของลิเวอร์พูล ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูและนักวิจารณ์ฟุตบอล ที่ช่องสกายสปอร์ต โดยมีคู่หู เป็นอดีตกัปตันทีมคู่รักคู่แค้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างแกรี่ เนวิลล์


4.ซามี่ ฮูเปีย

หนึ่งในกองหลังที่แฟนลิเวอร์พูลรักมากที่สุด หลังจากเลิกเล่นในปี 2011 ก็ผันตัวไปเป็นโค้ช แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ปัจจุบันเป็นทูตให้กับสโมสรลิเวอร์พูล


5.ฌิมี่ ตราโอเล่

บ่อน้ำมันในแดนหลังของลิเวอร์พูล แม้แฟนบอลหลายคนจะจำเขาไม่ได้ แต่ชื่อของตราโอเล่ คือหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์ยุโรป ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ช ของทีมซีแอตเทิ่ล


6.ชาบี อลอนโซ่

กองกลางคนสำคัญของลิเวอร์พูล และทีมชาติสเปน หลังจากเล่นฟุตบอลในปี 2017 ได้ผันตัวไปเป็นโค้ช ปัจจุบันรับบทบาทเป็นโค้ช ให้เรอัล โซเซียดาด ชุดเบ


7.หลุยส์ การ์เซีย

ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล ปัจจุบันเป็นกูรูและนักวิจารณ์เกม ให้กับช่องบีอินสปอร์ต อีกทั้งรับหน้าที่เป็นทูตให้กับสโมสรลิเวอร์พูล และบาร์เซโลน่า


8.สตีเว่น เจอร์ราร์ด

กัปตันทีมระดับตำนานของลิเวอร์พูล หนึ่งในนักเตะที่แฟนหงส์แดงรักมากที่สุด ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นโค้ชให้กับทีมกลาสโกว์ เรนเจอส์ ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก และกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม


9.ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่

อดีตแบ็คซ้าย จอมยิงไกล ขวัญใจแฟนเดอะค็อป ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเอเยนต์นักฟุตบอล


10.แฮร์รี่ คีเวลล์

ปีกพ่อมด จอมลากเลื้อย ที่แม้จะมีอาการเจ็บบ่อย แต่ก็เป็นที่รักของแฟนๆ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันเดินสายเป็นโค้ช แต่ว่างงานมาตั้งแต่ปี 2018 หลังจากตกงานกับทีมน็อตต์ เคาท์ตี้


11.มิลาน บารอส

ทุกคนในชุดแชมป์ยุโรป ปี 2005 ส่วนใหญ่เลิกเล่นฟุตบอลไปหมดแล้ว แต่มิลาน บารอส ยังคงโลดแล่นในวัย 38 ปี กับทีมบานิค ออสตราว่า ในลีคประเทศบ้านเกิด อย่างสาธารณรัฐเช็ก

เชื่อว่าค่ำคืน วันที่ 25 พฤษภาคม 2005 เป็นแมทซ์ในความทรงจำ ที่จะตราตรึงในจิตใจของเหล่าแฟนเดอะค็อปไปอีกนาน ส่วนใครที่นึกถึงนักเตะในชุดนั้น หวังว่าข้อมูลที่เรานำมาฝาก จะช่วยให้ทุกคนหายคิดถึงวันเก่าๆ

 

ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมแฟนบอลของทีมดังอย่างลิเวอรอ์พูลนั้นจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็อาจจะพูดได้ว่าจากผลงานที่ดีในปีที่แล้วนั้นก็ได้มาจากทุกอย่างที่ทีมนี้มีไม่ว่าจะเป็นความสามัคคีของนักเตะ ความสามารถของผู้จัดการทีม และรวมถึงแฟนบอลด้วย และก็เชื่อได้ว่าถ้าทีมนี้แข่งเมื่อไรบรรดาสาวกของทีมนี้ก็ไม่พลาดที่จะติดตามรับชมกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนไม่สามารถรับชมได้เพราะติดภารกิจ ก็สามารถเลือกเข้ามาดูรีวิวย้อนหลัง บทวิเคราะห์และผลบอลทีมลิเวอร์พูลด้ที่เว็บไซต์ ufabet456.com นี้ได้เช่นกันโดยทำการเข้าไปคลิกเลือกเมนู “ผลบอลสด” แล้วทำการเลือกทีมที่อยากดูผลการแข่ง ง่ายๆเพียงเท่านี้เอง

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 12 พ.ย. 2563 06:38:24 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook