โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โยชิโนริ มุโตะ กับประสบการณ์ใหม่ในสเปน

โยชิโนริ มุโตะ กับประสบการณ์ใหม่ในสเปน

 

ขึ้นชื่อว่าพรีเมียร์ลีก เวทีนี้นับว่าเป็นเวทีสุดโหดของนักฟุตบอลชาวเอเชียเป็นอย่างมาก เพราะหลายต่อหลายคนที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปค้าแข้งยังประเทศอังกฤษ ก็ต้องกลับมาตายรังที่บ้านเกิด หรือไม่ก็มีชื่อเสียงโด่งดังในลีกอื่นของแถบยุโรปแทน

 

โยชิโนริ มุโตะ ก็ดูท่าว่าจะเป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกัน อดีตศูนย์หน้าจาก ไมนซ์05 ในลีกเยอรมัน ได้รับโอกาสในการซื้อตัวมาร่วมทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2018 แต่จนถึงฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไม่สามารถแจ้งเกิดให้กับต้นสังกัดใหม่ในเมืองผู้ดีได้ โดยทำประตูไปทั้งหมด 2 ประตู จากการลงเล่นให้ทีมทั้งหมด 28 เกม ซึ่งนั่นทำให้กุนซืออย่าง สตีฟ บรูซ มองว่าเขาต้องพัฒนาฝีเท้า และหาประสบการณ์ให้มากขึ้นกว่านี้ หรือพูดง่าย ๆ ว่าไม่อยู่ในแผนทำทีมอีกต่อไป

 

ทำให้ในฤดูกาล 2020-2021 นี้ โยชิโนริ มุโตะ ต้องเดินทางอีกครั้ง โดยครั้งนี้ศูนย์หน้าชาวญี่ปุ่นรายนี้ได้เดินทางไปค้าแข้งในประเทศสเปน กับสโมสร เออิบาร์ ภายใต้สัญญาการยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล โดยการย้ายทีมในครั้งนี้ก็มีข้อดีอยู่บ้าง เพราะ โยชิโนริ มุโตะ เองจะได้ลงสนามกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง ทาคาชิ อินุอิ ที่กำลังไปได้สวยกับเออิบาร์ ซึ่งก็เป็นที่น่าสนใจว่า การได้ลงสนามกับเพื่อนที่รู้ใจกันแบบนี้ จะทำให้การประสานงานของนักเตะเอเชียทำได้ดีมากขึ้น และอาจจะกลายเป็นเวทีที่ช่วยสร้างชื่อให้กับ โยชิโนริ มุโตะ ได้มากกว่าในพรีเมียร์ลีกก็เป็นได้

 

การมาของ โยชิโนริ มุโตะ ในครั้งนี้ก็ยังสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการฟุตบอลของประเทศญี่ปุ่นด้วย เพราะเขากลายเป็นนักเตะคนที่ 4 แล้ว ที่ได้มาเล่นในลีกกระทิงดุแห่งนี้ เรียกได้ว่าเป็นนักเตะเอเชียที่อาจจะถูกโฉลกกับสไตล์บอลของเประเทศสเปนมากกว่าชาติอื่น ๆ ในเอเชียก็เป็นได้ ส่วนผลงานของเจ้าตัวจะเป็นยังไงนั้น คงต้องติดตามชมกันในการแข่งขันกันแล้วล่ะครับ

 

 

 

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบฟอร์มการเล่นของทีมสโมสรเออิบาร์นี้ ก็คงจะยินดีกับการย้ายเข้ามาร่วมทีมของนักเตะรายนี้ ใครที่ชื่นชอบทีมนี้ ก็สามารถติดตาม ข่าวสารและผลบอลสดลีกสเปนได้ที่เว็บ ufabet456.com

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 12 พ.ย. 2563 06:40:01 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook