โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รายที่2ลิเวอร์พูลเครื่องติด ติดจ่อคว้าตัว ดิโอโก โชตา กองหน้าจากวูล์ฟฯ

รายที่2ลิเวอร์พูลเครื่องติด ติดจ่อคว้าตัว ดิโอโก โชตา กองหน้าจากวูล์ฟฯ

 

คงต้องบอกว่าหลังจากปล่อยให้ทีมคู่แข่งร่วมลีกเสริมทัพกันเป็นว่าเล่น ตอนนี้ถึงคิวของแชมป์เก่าอย่างลิเวอร์พูลที่เริ่มขยับจับจ่ายในตลาดซื้อขายนักเเตะกับเขาบ้าง และแน่นอนว่าทีมอย่างลิเวอร์พูลไม่ทำให้เหล่าเดอะค็อปต้องรอนาน เพราะวันก่อนพึ่งมีข่าวเปิดตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เพิ่งไปคว้าตัวมาจากบาเยิร์นมิวนิค20ล้านปอนด์บวกกับแอดออนอีก5ล้านปอนด์ แต่ไม่ทันหมดวันก็มีข่าวมาให้เหล่าเดอะค็อปต้องร้องว้าวกันอีกแล้ว เพราะสื่อในอังกฤษค่อนข้างรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า วูล์ฟแฮมตัน ได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ดิโอโก โชตา ให้กับลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดกองหน้าดีกรีทีมชาติ โปรตุเกส คงได้รับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

 

โดยสื่ออังกฤษได้รายงานว่าค่าตัวของ ดิโอโก โชตา แบ่งเป็น ค่าตัว41ล้านปอนด์ บวกกับแอดออน อีก4ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันทั้งหมด5ปี ซึ่งการคว้าตัว ดิโอโก เข้ามาเรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มตัวเลือกในแดนหน้าของลิเวอร์พูลที่ฤดูกาลก่อนมีแค่ มินามิโนะ, โอริกี้, มาเน่, ซาล่า และฟรามิโน่ ที่สลับกันลงเล่นแต่การได้ตัวของ ดิโอโก เข้ามาเสริมนั้นอาจจะทำให้เกมรุกทางด้านริมเส้นหรือการเป็นกองหน้าตรงกลางก็สามารถเพิ่มความอันตรายขึ้นไปได้อีก เพราะ ดิโอโก โชตา เป็นนักเตะที่มีความเร็วและความคล่องตัวสูงเป็นนักเตะที่ไปกับบอลได้ดีเล่นตำแหน่งตัวรุกด้านหน้าได้หมดไม่ว่าจะริมเส้นหรือตรงกลางตัวเลข 44ประตูกับการลงสนามให้วูล์ฟแฮมตันทั้งสิ้น131นัดตัวเลขนี้ก็บอกได้แล้วว่าเขามีดีพอที่จะเล่นให้กับลิเวอร์พูลเป็นอย่างยิ่ง

 

น่าสนใจว่าการที่เขาย้ายมายังสภาพแวดล้อมใหม่เพื่อนร่วมทีมที่มี เซ้นส์ฟุตบอลทันกัน จะทำให้ ดิโอโก โชตา จะโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงขนาดไหน แฟนๆลิเวอร์พูลคงจะได้เห็นกันเร็วๆนี้แน่นอน

 

บทความข่าวสารวงการบอลจาก เว็บ ufabet

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 12 พ.ย. 2563 06:42:22 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook