โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ส่อแววล่ม เอเดน อาซาร์ ซุปตาร์มาดริด กับอาการบาดเจ็บ ที่เตรียมทำลายอนาคต

ส่อแววล่ม เอเดน อาซาร์ ซุปตาร์มาดริด กับอาการบาดเจ็บ ที่เตรียมทำลายอนาคต


หลังจากที่เรอัลมาดริด ต้องเสียสตาร์ของทีม อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครที่เข้ามาแบกรับความกดดัน และสานต่อตำนานหมายเลข 7 ได้ แถมฟอร์มการเล่นของเรอัลมาดริด ยังไม่สู้ดีนัก นักเตะในทีมเริ่มเข้าสู่ช่วงขาลง จึงทำให้กลายเป็นปัญหาที่ซีดาน โค้ชใหญ่ของเรอัลมาดริดต้องมานั่งแก้

หากจะมองหาว่าที่หมายเลข 7 คนใหม่ของเรอัลมาดริด คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เอเดน อาซาร์เพราะราชันชุดขาว ได้ตามจีบอาซาร์มาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งอาซาร์เกือบจะได้ย้ายมา แต่ต้องอยู่ช่วยเชลซีอีกหนึ่งปี ก่อนที่ฤดูกาล 2019-2020 อาซาร์ได้ทำตามความฝันสำเร็จ ได้ย้ายมาร่วมทีมเรอัลมาดริด ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 100 ล้านยูโร ซึ่งดีลนี้มาดริดมองอนาคตถึงการกลับไปคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และกลับมาครองความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง ส่งผลให้อาซาร์ต้องแบกรับความกดดันที่หนักหนาอย่างมาก

หลายคนยอมรับในสไตล์การเล่นของอาซาร์ ว่าดีพอจะกลายเป็นตำนานคนใหม่ของราชันชุดขาว เพราะในสีเสื้อเชลซี อาซาร์คว้ารางวัลส่วนตัวมาจนครบ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะยอดเยี่ยม , ดาวรุ่งยอดเยี่ยม รวมไปถึงรางวัลส่วนตัว ทั้งถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย , ยูโรป้า 2 สมัย และอื่นๆ อีกมากมาย

แฟนมาดริด คิดว่าดีลนี้ไปได้สวยอย่างแน่นอน แต่แล้วกลับไม่เป็นดั่งใจหวัง เพราะอาซาร์มาร่วมซ้อมกับทีม พร้อมน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น ร่างกายของเขาอวบกว่าปกติ จนถูกหลายๆ สื่อถ่ายรูปไปทำข่าว และกล่าวหาว่าเขาไม่มีความเป็นมืออาชีพ แถมช่วงเริ่มต้นฤดูกาล อาซาร์ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และแทบไม่ได้สร้างความแตกต่างให้กับเรอัลมาดริดเลย การลากเลื้อยอย่างรวดเร็ว , การยิงประตูที่เฉียบคม และสุดยอดสกิลของเขาได้หายไป ความกดดันเริ่มเข้ามาเรื่อยๆ แต่อาซาร์ก็ไม่สามารถกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม ซ้ำร้ายยังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จนพลาดการลงสนามให้กับเรอัลมาดริดมากกว่า 24 เกม จาก 50 นัด ภายใน 1 ปี อีกทั้งผลงานส่วนตัวอาซาร์ยิงไปเพียง 1 ลูก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 16 นัดทุกรายการ หรือเรียกได้ว่าลูกยิงหนึ่งร้อยล้านยูโร

แม้จะไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่ แต่อาซาร์ก็สามารถคว้าแชมป์ลาลีกาไปครองได้ แต่ด้วยอายุที่ใกล้เข้าสู่ 30 เขาจะสามารถเรียกฟอร์มเดิมกลับมาได้หรือไม่ คือสิ่งที่แฟนเรอัลมาดริดต้องภาวนา อีกทั้งอาการบาดเจ็บยังตามรบกวนเขาตลอดเวลา ได้แต่หวังว่าอาซาร์จะสลัดอาการบาดเจ็บ และพร้อมกลับมาโชว์ลวดลายอีกครั้ง เพราะเชื่อเถอะว่าไม่ใช่แค่แฟนมาดริดที่อยากเห็นเขาในสนาม แต่รวมไปถึงแฟนบอลทั่วโลก ที่อยากเห็นอาซาร์กลับมาเล่นดีอีกครั้ง

 

บทความข่าวสารวงการบอล จากUfabet

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 12 พ.ย. 2563 06:43:50 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook