โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สตาร์อียิปป์ยังคงมีอาการไข้เล็กน้อย หลังจากที่มีผลตรวจหาเชื้อ

สตาร์อียิปป์ยังคงมีอาการไข้เล็กน้อย หลังจากที่มีผลตรวจหาเชื้อ

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ออกมารายงานว่าซาลาห์ นักฟุตบอล ขึ้นตรงต่อทีม ลิเวอร์พูล หงส์แดง ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงตรวจเจอ ว่าเจอเชื้อ โควิด 19 รอบสอง โดยที่สุขภาพ ของนักฟุตบอล ยังแข็งแรงดี และไม่เจอ การแสดงอาการ อะไรก็แล้วแต่ ซึ่งช่วงนี้เจ้าตัว อยู่ในระหว่าง การกักตัว ตามมาตรการ เป็นระยะเวลา 10 วัน

ซาลาห์ซวยแล้ว

วิธีการป้องกัน ที่จำเป็นจะต้อง ได้รับการกระทำ ตามข้อกำหนด ด้านการแพทย์ จากทั้งโลก แล้วก็อยู่ภายใต้ การดูแลของของทีมหมอ สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ในตอนที่การตรวจ ทีแรกผลออกมา เป็นบวก ทางสมาคม ก็เลยเลือก ที่จะตรวจซ้ำ อีกรอบเพื่อการันตี ซาลาห์ยังแข็งแรง ไม่มีการแสดงอาการข้างๆ อะไรก็ตามออกมา

ซาลาห์รักษาตัว อย่างยอดเยี่ยม และไม่มีการออก อาการอื่นใด ที่เกิดขึ้นได้ เนื่องมาจากเชื้อไวรัส เขาถูกแยกตัว ออกมาเป็นที่เรียบร้อย รวมทั้ง หมอจากทีมชาติ ได้ติดต่อกับ ดร.จิม โมชอน จากทีมหมอ ของหงส์แดง เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว

นักฟุตบอล อยู่ในวิธีการกักบริเวณ ตามมาตรการ ในช่วงเวลา ที่ระบุ แล้วก็ทีมหมอ ของทีมชาติ ก็กำลังประสานงาน กับทีมหมอ ของฝั่งหงส์แดง

ดังนี้จากช่วงเวลาดัง ที่กล่าวมา ที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จำเป็นต้อง กักบริเวณนั้น ทำให้ตัวเขา จะพลาด ลงไปในสนาม ในเกมลีกที่หงส์แดง จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมา ของทัพจิ้งจอก เลสเตอร์ สิตี้

http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 18 พ.ย. 2563 10:50:41 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook