โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนหงส์เฮ สมาคมฟุตบอลอียิปตอนุญาต ให้ซาลาห์กลับอังกฤษ

แฟนหงส์เฮ สมาคมฟุตบอลอียิปตอนุญาต ให้ซาลาห์กลับอังกฤษ

แฟนหงส์เฮ สมาคมฟุตบอลอียิปต์ เผยออกมาว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก หงส์แดง และก็ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ได้รับอนุญาต ให้เดินทางกลับสหราชอาณาจักร หากว่าผลตรวจปัจจุบัน จะกล่าวว่าทั้งสอง ติดโรคเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ตาม

แฟนหงส์เฮ

สโมสรบอลอียิปต์ ออกมาเผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ได้รับให้กลับอังกฤษ ถึงแม้ไม่นานมานี้ จะตรวจเจอว่าพวกเขา ติดฃเชื้อไวรัสโควิด 19 ก็ตาม โดยทั้งสองจะเดินทาง ด้วยเรือบินเจ็ตนส่วนตัว ที่จัดตั้งอุปกรณ์ ทางการแพทย์เอาไว้ด้วย เพื่อจะได้ไม่เสี่ยงแพร่ระบาด ให้บุคคลอื่น

ซาลาห์ถูกตรวจเจอว่า ติดเชื้อโรคร้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งหลายท่านมั่นใจ ว่าเขาบางที ก็อาจจะติดโรค จากการไปร่วมงานแต่ง ของน้องชาย ส่วน เอลเนนี่ มีการเผยออกมาว่า เขาติดเชื้อโรคร้าย ในวันจันทร์ที่ 16 พ.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยกรณีของซาลาห์ นั้น ไม่นานมานี้ เข้ารับการตรวจอีกรอบ แต่ว่าผลตรวจก็ยังเป็นบวก ทำให้ตอนต้น เช้าใจกันว่าเขา จำเป็นต้องอยู่ ในอียิปต์อีกพักหนึ่ง

คำอธิบายของสโมสร บอลอียิปต์ เปิดเผยว่า ภายหลังได้มี การประสานงาน กันระหว่างสโมสรบอลอียิปต์ กับทีมฟุตบอล ในอังกฤษ แล้วนั้น มันก็มการตกลงกันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะเดินทาง จากท่าอากาศยาน ด้วยเรือบินเจ็ตส่วนตัว ที่จัดตั้งอุปกรณ์ ทางการแพทย์ เอาไว้ด้วยในวันพรุ่งนี้

โดยที่คาดหวังว่า มันจะช่วย ทำให้ปรับพวกเขา หายจากการได้รับเชื้อ ในเร็วๆนี้ รวมทั้งสามารถกลับ ไปช่วยสังกัด ของพวกเขาได้ ทีมบอลอียิปต์ได้ติดต่อ รวมทั้งประสานงาน กับอีกทั้ง 2 สมาคมโดยตลอด นับจากที่ทั้งสองติดโรค เชื้อไวรัสโคโรน่า โดยทั้งสองส่งผลตรวจ เป็นบวกในช่วงเวลา ที่รับการตรวจในวันนี้

http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 22 พ.ย. 2563 10:30:06 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook