โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พระเจ้าเจ็บ อิบราฮิโมวิชจะต้องพักอย่างน้อย 1 หรือ 2 สัปดาห์

พระเจ้าเจ็บ อิบราฮิโมวิชจะต้องพักอย่างน้อย 1 หรือ 2 สัปดาห์

พระเจ้าเจ็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า เอซี มิลาน ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยมาว่าตนจะหมดสิทธิ์ ลงไปในสนามเพียงแต่ 1 หรือ 2 อาทิตย์ ไป

พระเจ้าเจ็บ

ภายหลังจากเจ็บตรงต้นขา จากเกมที่ชนะ นาโปลี ปัจจุบัน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ก็บอกเองว่าจะต้องพักเพียงแค่ 1 หรือ 2 อาทิตย์ พร้อมพูดว่านึกถึงการเล่น ให้ทีมชาติประเทศสวีเดนเช่นเดียวกัน

จอมบุกชาวสวีดิชได้รับบาดเจ็บ ตรงต้นขาจากนัดปัจจุบันที่สังกัด ของเขาบุกไปชนะ นาโปลี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย กลัวว่าเขาจำเป็นจะต้องพัก เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ในขณะที่ช่วงนี้เจ้าตัว กำลังฟอร์มเร่าร้อน จนกระทั่งขั้นนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก จากกระบวนการทำไปแล้ว 10 ลูก

มันมิได้รุนแรงอะไรหรอก ผมจะต้องพักเพียงแค่ 1 หรือ 2 อาทิตย์เพียงเท่านั้น ตัวรุกวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อาฟทอนบลาเด็ต สื่อของถิ่นฐานบ้านช่อง

อิบราฮิโมวิชเสริมว่าตนนึกถึงการเล่น ให้ทีมชาติเช่นเดียวกัน โดยที่ผ่านมาเขาก็เคยจุดใจความสำคัญ ไปแล้วว่าบางทีอาจจะกลับ มาเล่นให้ทีมชาติ ใช่ ผมนึกถึงการเล่นให้ทีมชาติ มันเด่นชัดอยู่แล้ว ผมต้องการลงเล่นใน เฟรนด์ส อารีน่า ผมต้องการให้มัน เป็นกำแพงสีเหลือง หรือใดๆก็ตามที่ พวกเราเรียกกันในเวลานี้

ผมนึกถึงภาพที่ได้ลงเล่น ได้ใส่เสื้อสีเหลือง แล้วก็มองเห็นเสื้อ ที่มีสีเดียวกันเยอะไปหมดไหมน่ะหรอ แน่ๆว่าผมนึกถึงมัน ผู้ที่ไม่คำนึงถึงเรื่องแบบงั้น เป็นผู้ที่เลิกเล่นบอลอาชีพไปแล้ว รวมทั้งผมก็ยังมิได้แขวนสตั๊ดเลย


http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 28 พ.ย. 2563 09:58:33 น. อ่าน 136 ตอบ 1

RE : พระเจ้าเจ็บ อิบราฮิโมวิชจะต้องพักอย่างน้อย 1 หรือ 2 สัปดาห์

ตอบโดย : on on เมื่อ 28 พ.ย. 2563 11:49:10 น. ตอบคำถาม

1
facebook