โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนหงส์ว่าไง คูตินโญ่ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปถิ่นลิเวอร์พูล

แฟนหงส์ว่าไง คูตินโญ่ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปถิ่นลิเวอร์พูล

แฟนหงส์ว่าไง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราสิเลียนของ บาร์เซโลน่า ทีมแห่ง ลา ลีกา ประเทศสเปน เปิดเผยว่า ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นได้เสมอ สำหรับช่องทางที่ตน จะกลับไปเล่นให้ หงส์แดง รวมทั้งการโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกที

แฟนหงส์ว่าไง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสสำหรับ ในการกลับไปสวมยูนิฟอร์ด หงส์แดง จนถึงเวลานี้ขอลุ้น การบรรลุเป้าหมายในถิ่น คัมป์ นู ก่อน

คูตินโญ่ เคยเป็นสตาร์ดังในถิ่น แอนฟิลด์ ตอนที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ตอนระหว่างปี 2013-2018 โดยลงเล่นไปทั้งนั้น 201 นัด ทำเป็น 54 ประตู ก่อนเก็บของใช้ย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าจ้างอย่างใหญ่โต เมื่อมกราคม ปี 2018

แม้ว่าไม่ค่อยเปรี้ยงกับ บาร์ซ่า ในระยะเริ่มต้น กระทั่งถูกปล่อยตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานในช่วงฤดูกาล 2019/20 ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับได้ ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ในสมัยของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ปัจจุบัน เจ้าตัวแย้มว่า ให้โอกาสเสมอสำหรับ เพื่อการคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก การที่เคยได้โอกาส ได้เล่นให้ทีมอย่าง หงส์แดง นับว่าเป็นสิ่งที่ผมรู้สึก สำนึกพระคุณเสมอ ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันก็เลย ไม่มีทางเป็นไปได้เลย ที่จะกล่าวว่า อาจจะมีการเกิดขึ้น หรือ บางครั้งก็อาจจะไม่เกิดขึ้น ก็ได้ในอนาคต จุดมุ่งหมายของผม สำหรับเดี๋ยวนี้ เป็นการพยายามบรรลุ ความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า

http://www.mahasian168.com

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 3 ธ.ค. 2563 11:05:33 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook