โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แลมพาร์ดชี้แนะ ต้องยกระดับประสิทธิภาพการจบสกอร์ให้ดีขึ้นอีก

แลมพาร์ดชี้แนะ ต้องยกระดับประสิทธิภาพการจบสกอร์ให้ดีขึ้นอีก

แลมพาร์ดชี้แนะ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี มั่นใจว่า ทีมตนจำเป็นจะต้องทำการจบสกอร์ ให้ดีกว่านี้ไปอีก ถึงคว้าแชมป์ได้ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปัจจุบัน ที่เปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปราบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ชี้ทีมตน ยังไม่ค่อยแจ่มประเด็น การจบสกอร์ หากแม้เปิดบ้านอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 พร้อมอัพเดตอาการเดี้ยง ของแข้งตัวเก่งอย่าง ฮาคิม สิเยค

แลมพาร์ดชี้แนะ

ลีดส์ เป็นข้างขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการยิงของ แพทริค กางมฟอร์ด แต่ว่านาทีที่ 27 เชลซี ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้ จากการยิงของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก่อนจะกลับขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 61 จากการกระแทกของ เคิร์ต ซูม่า รวมทั้งนาทีที่ 90+3 พวกเขาก็มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงระยะเผาขนของ คริสเตียน พูลิสิช ซึ่งความมีชัยนัดนี้ทำให้ สิงห์บลูส์ ขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำฝูงชั่วครั้งคราว ด้วยการมี 22 แต้ม จากการลงแข่งขัน 11 นัด

ทีแรกๆผมก็หวาดหวั่นๆลีดส์ อยู่เช่นเดียวกันนะ โดยเฉพาะเมื่อคุณยังปิดเกมมิได้ เนื่องจากว่าพวกเขา เป็นทีมที่อันตรายจนถึง วินาทีท้ายที่สุด ถ้าเกิดเป็นวันอื่นพวกเราคงทำเป็น ห้าหรือหกประตูไปแล้ว และก็คงจะปิดเกมได้ง่ายๆ ซึ่งตรงจุดนี้พวกเราจึงควรปรับแต่ง รวมทั้งจะต้อง มีความเด็ดขาดเพิ่มมากขึ้น ผมดีแล้วใจมากๆที่เก็บชัยได้ ด้วยเหตุว่า ลีดส์ เป็นทีมที่ดีเยี่ยม แถมมีกุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ที่เก่ง ซึ่งพวกเราก็ทราบ ตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่า มันจะเป็นเกมที่ยากแน่ๆ

เกมนี้ ฮาคิม สิเยค กองกลางตัวเก่ง เชลซี มีปัญหาเจ็บก่อกวน กระทั่งจำเป็นต้อง ถูกสลับตัวออก ในนาทีที่ 30 ซึ่ง แลมพาร์ด คอนเฟิร์มว่า ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโกวัย 27 ปี เจ็บตรงกล้าม หลังต้นขาขวา

เขาเจ็บที่แฮมสตริง อีก 2-3 วันหน้าพวกเราจำเป็น จะต้องหาคำตอบให้ได้ว่า การบาดเจ็บของเขา อยู่ในระดับไหน


http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 7 ธ.ค. 2563 10:29:00 น. อ่าน 138 ตอบ 1

RE : แลมพาร์ดชี้แนะ ต้องยกระดับประสิทธิภาพการจบสกอร์ให้ดีขึ้นอีก

ตอบโดย : on on เมื่อ 7 ธ.ค. 2563 11:23:11 น. ตอบคำถาม

1
facebook