โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อาร์โนลด์ปลื้ม ปลื้มสุดๆกับการได้เป็นกัปตันทีม เกมดวลมิดทิลแลนด์

อาร์โนลด์ปลื้ม ปลื้มสุดๆกับการได้เป็นกัปตันทีม เกมดวลมิดทิลแลนด์

อาร์โนลด์ปลื้ม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ตัวบุกปีกขวาตัวเก่งของ หงส์แดง สารภาพว่า ตนรู้สึกภูมิใจมากมายๆ ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป ดี นัดท้าย ที่ทัพ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 เดือนธันวาคม ก่อนหน้านี้

อาร์โนลด์ปลื้ม

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ตัวบุกปีกขวาจอมบุก หงส์แดง ปลาบปลื้มสุดๆ กับการได้เป็นกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คราวแรก พร้อมขอบพระคุณ ผู้จัดการทีมฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เชื่อใจ

หากแม้มีผู้เล่นรุ่นพี่อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วก็ ฟาบินโญ่ เกมนี้นายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกให้ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นหัวหน้าทีม เหตุเพราะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ออกตัวด้วยการนั่งสำรอง ก่อนถูกสลับตัวลงเล่น ตอนกลางช่วงหลัง ซึ่ง สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ก็อยู่ในสนามกระทั่งครบ 90 นาทีอย่างยิ่งจริงๆ

ก็จำเป็นต้องขอบคุณ ผู้จัดการทีมฟุตบอล รวมทั้งสต๊าฟฟ์ กุนซือทุกๆคน ที่เลือกผม เป็นกัปตันทีม ในคืนวันนี้ ส่วนตัวแล้ว นับว่าเป็นเวลากลางคืน ที่น่าภูมิใจมากมายๆสำหรับผม มันจะเป็นความทรงจำ ที่ค้างคาใจ ของผมตลอดกาล สำหรับเพื่อการ ได้เป็นกัปตันทีมคราวแรก

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นเด็กปั้น โดยตรงของสมาคม ลงเล่นให้ หงส์แดง ไปแล้วทั้งนั้น 147 นัด ทำเป็น 8 ประตู นับจากก้าวขึ้นสู่ทีม ชุดใหญ่เมื่อปี 2016


http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 12 ธ.ค. 2563 11:16:50 น. อ่าน 138 ตอบ 1

RE : อาร์โนลด์ปลื้ม ปลื้มสุดๆกับการได้เป็นกัปตันทีม เกมดวลมิดทิลแลนด์

ตอบโดย : on on เมื่อ 12 ธ.ค. 2563 11:24:34 น. ตอบคำถาม

1
facebook