โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ซีดานขอโฟกัสที่การเล่นของทีมตัวเองเป็นหลัก

ซีดานขอโฟกัสที่การเล่นของทีมตัวเองเป็นหลัก

ซีเนดีน ซีดาน ยอดกุนซือ รีล มาดริด ออกมาชื่นชม แอตเลติโกมาดริด อริร่วมเมือง ขึ้นแท่นเต็ง 1 ที่ได้โอกาสจะคว้าชัยชนะ ลา ลีกา ประเทศสเปน ฤดูนี้ไปครอบครองสูงที่สุด

แอตฯ มาดริด ซึ่งมีคิวจะลงดวลเกือกกับ รีลมาดริด ในเกมดาร์บีแมตช์ที่นครมาดริด วันเสาร์นี้ ยังสะกดคำว่า แพ้ไม่เป็นตลอด 10 นัด ในลาลีกา ฤดูนี้ รวมทั้งนำเป็นผู้นำฝูง โดยทิ้ง ชุดขาว ที่อยู่ในชั้น 4 ห่าง 6 คะแนน แถมยังเล่นน้อยกว่าอีก 1 นัด อีกต่างหาก

ซีดานยังชม

ดังนั้น สิซู ก็เลยคิดว่า เกิดเรื่องสมควรด้วย ประการทั้งปวงที่ ตราหมี จะเป็นเต็งคะ ที่จะคว้าชัยชนะ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไปครอบครอง

ซีดาน พูดว่า พวกเราครอบครองแชมป์ลีก ได้ในช่วงฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งพวกเราก็ต้องการ จะคุ้มครองป้องกันแชมป์ เอาไว้ให้ได้ ซึ่งพวกเราจะสู้ไปจนกระทั่งถึงที่สุด พวกเราต้องการ จะชนะทุกเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมใหญ่

ในขณะที่เมื่อถูกถามคำถามว่า แอตมาดริด เหมาะสมถูกชู ให้เป็นทีมเต็งไหม ซีดาน ตอบว่า แน่ๆ พวกเขาคู่ควร นี่เป็นสิ่งที่พวกเขา กำลังบ่งบอกถึง ในสนาม พวกเขาเป็นผู้นำฝูง รวมทั้งพวกเขา ก็มีลุ้นแชมป์ พวกเรารู้จักพวกเขาดี

นายใหญ่ชาวประเทศ ฝรั่งเศสยังพูดถึง เกมมาดริดดาร์บี้แมตช์ว่า ในเกมมีหลาย สิ่งหลายอย่างเสมอ พวกเรามีเกมที่ดี ในแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งพวกเราจะต้องนึกถึงวันพรุ่ง เกมที่ดี ดาร์บี้แมตช์ แล้วก็พวกเราปรารถนา เล่นเนื่องจากพวกเรา ถูกใจเกมพวกนี้


http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 14 ธ.ค. 2563 11:13:52 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook