โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฟิลลิปส์แนะกิลมอร์ฝากตัวศิษย์สำนักเรนเจอร์ส

เควิน ฟิลลิปส์ นักวิเคราะห์ลูกหนังชื่อดังแนะนำ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลาง เชลซี ที่ได้วิชาลูกหนังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด บอสคนปัจจุบันไปพอสมควรแล้ว น่าจะรับโอกาสย้ายเล่นแบบยืมตัวสู่ เรนเจอร์ส เอฟซี เพราะที่นั่นมียอดครูฟุตบอลซึ่งเคยเป็นอดีตมิดฟิลด์อีกสองท่านพร้อมถ่ายทอดวิทยายุทธ์

กิลมอร์ เป็นอดีตผลผลิตเยาวชน เรนเจอร์ส แต่เลือกย้ายมา เชลซี เซ็นร่วมงานเมื่อปี 2017 ผลงานพัฒนาขึ้นตามลำดับ น่าเสียดายปลายซีซั่นก่อนบาดเจ็บเข่าต้องผ่าตัดพักฟื้นหลายเดือนเพิ่งได้กลับมา 

แน่นอนแข้งวัย 19 ปีคือแผนงานระยะยาวของ ‘สิงห์บลูส์’ แต่เพราะโอกาสเบียดแย่งตำแหน่งเวลานี้ยากหน่อย จึงมีกระแสว่า ‘ไลท์ บลูส์’ อยากดึง กิลมอร์ ไปช่วยล่าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ 

โดย ฟิลลิปส์ เชื่อว่าเมื่อดูดวิชาพื้นฐานจาก ‘แลมพ์ส’ ที่เป็นกองกลางเก่าไปบ้างแล้ว ก็ควรไปเป็นศิษย์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ด้วยอีกทางเพราะครั้งยังค้าแข้งทั้งผจก.ทีมและผชผจก.ทีม เรนเจอร์ส นับเป็นเต้ยตำแหน่งมิดฟิลด์ 

จะมีใครวาสนาดีกว่านี้อีกหากคุณจะได้เรียนรู้จากสามกองกลางที่ดีสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” การแสดงความเห็นผ่าน ‘ฟุตบอล อินไซเดอร์

สนใจสมัคร สูตรพนัน ติดต่อได้ที่ UFA888

ขอบคุณข่าวสารกีฬาดีๆ thsport .com


โพสต์โดย : 111 111 เมื่อ 15 ธ.ค. 2563 16:31:02 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook