โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนหงส์เตรียมเฮ ฟานไดค์ไม่น่าจะมีปัญหาในการตอบรับข้อเสนอ

แฟนหงส์เตรียมเฮ ฟานไดค์ไม่น่าจะมีปัญหาในการตอบรับข้อเสนอ

แฟนหงส์เตรียมเฮ ฟาบริสิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนมีชื่อเสียง ออกโรงจนถึงเอง หงส์แดง ตระเตรียมที่จะยื่น ข้อตกลงระยะยาว ฉบับใหม่ให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่ง พร้อมฟันธงตัวนักฟุตบอล ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับในการตอบรับคำแนะนำ

ผู้สื่อข่าวมีชื่อชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า หงส์แดง ทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะยื่นข้อตกลง ระยะยาวฉบับใหม่ 5 ปี ให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวกลาง คนสำคัญของทีม พิเคราะห์

แฟนหงส์เตรียมเฮ

เดี๋ยวนี้ ฟานไดค์ กำลังอยู่ในตอนฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จากเกมลีกนัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อตอนตุลาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา

รวมทั้งถึงแม้ว่าขณะนี้ ยอดปราการหลังชาวฮอลล์แลนด์วัย 29 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2023 แม้กระนั้น โรมาโน่ มั่นใจว่า ทั้งสองฝ่ายต่างยินดีที่จะขยาย สัญญาออกไปอีก

หงส์แดง อยากได้รอคอยให้ถึงตอนขึ้นปีใหม่ เพื่อเข้าไปคุยกับเอเจนต์ของ เฟอร์จิล ฟานไดค์ อีกรอบเกี่ยวกับเรื่องสัญญา โรมาโน่ รายงานในพ็อดแคสต์พวกเขาแฮปปี้กับตัวนักฟุตบอล ในตอนที่ฟานไดค์ ก็แฮปปี้กับหงส์แดง ซึ่งภายหลังที่เขาได้รับบาดเจ็บ ทางหงส์แดง ก็กล่าวว่า โอเค คุณเจ็บอยู่ แม้กระนั้นคุณเป็นหัวหน้าของทีมพวกเรา พวกเราก็เลยต้องการที่จะให้ คุณอยู่กับพวกเรายาวๆในอนาคต

ในขณะนี้ ฟาน ไดค์ เหลือข้อตกลงที่ หงส์แดง อีกสองฤดูกาล แต่ว่าพวกเขาอยากขยาย ข้อตกลงเป็นห้าปี ด้วยเหตุนี้การสนทนา ก็เลยคงจะเกิดขึ้นในตอนปีใหม่ หงส์แดงจะยังมีฟานไดค์ ถัดไปแบบยาวๆในอนาคต พวกเขาไม่อยากขายฟานไดค์ และก็แน่ๆว่า พบร์เก้น คล็อปป์ เองก็ประทับใจ ในตัวของฟานไดค์ มากมายๆ

ฟานไดค์ เป็นคนสำคัญของ หงส์แดง มาตลอด นับจากย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อตอนม.ค.ปี 2018 โดยจนกระทั่งในตอนนี้เจ้าตัว ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งปวง 130 นัด ทำเป็น 13 ประตู


http://www.mahasian168.com

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 17 ธ.ค. 2563 13:06:11 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook