โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สโคลส์เซย์โน ทัพสิงห์บลูยังขาดการเล่นแบบสร้างสรรค์

สโคลส์เซย์โน ทัพสิงห์บลูยังขาดการเล่นแบบสร้างสรรค์

สโคลส์เซย์โน พอล สโคลส์ เจาะจง ส่วนตัวแล้วตนคิดว่า เชลซี ยังไม่ดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เพราะเหตุว่า แผงกลางของพวกเขา ยังขาดการเล่นสร้างสรรค์อยู่เล็กน้อย

สโคลส์เซย์โน

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อถือว่าเชลซี ยังไม่ดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงฤดูกาลนี้

ที่ผ่านมาคน ไม่ใช่น้อยเห็นว่าเชลซี บางทีอาจจะได้ลุ้นแชมป์ลีกร่วมกับ หงส์แดง รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงฤดูกาล 2020-21 ภายหลังที่พวกเขาได้นักฟุตบอลฝีเท้าดี มาร่วมทัพหลายคน ดังเช่น ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์, ฮาคิม สิเย็ค แล้วก็ ติอาโก้ สิลวา โดยขนาด เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยังเคยชูให้เชลซี เป็นตัวเต็งที่กำลัง จะได้แชมป์ลีก ในฤดูกาลนี้เลย

สโคลส์ เปิดเผยว่า ผมมีความรู้สึกว่าพวกเขา ยังขาดการเล่นสร้างสรรค์อยู่นิดหนึ่ง ขณะนี้ ก็องเต้ เอาอย่างสไตล์ ที่เขาถนัดได้อย่างดียิ่ง และก็ด้านข้างเขาก็ประกอบไปด้วย 2 ดาวรุ่งอย่าง เมสัน เมาน์ท กับ ไค ฮาแวร์ตซ์

ผมรู้สึกว่าทั้งยัง 2 คนนั้นจะเป็นนักฟุตบอลชั้นเลิศ ในอนาคตได้ แต่ว่าโน่นก็เป็นต้นเหตุ ที่ทำให้ผม ไม่คิดว่าพวกเขา จะได้แชมป์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้ มันยังเร็วเกินความจำเป็นนิดเดียว สำหรับพวกเขาที่ จะขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นได้ ผมมีความคิดว่าพวกเขา ยังไม่พร้อมที่จะก้าวไป อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ หงส์แดง

http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 18 ธ.ค. 2563 10:19:12 น. อ่าน 137 ตอบ 1

RE : สโคลส์เซย์โน ทัพสิงห์บลูยังขาดการเล่นแบบสร้างสรรค์

ตอบโดย : on on เมื่อ 18 ธ.ค. 2563 11:54:41 น. ตอบคำถาม

1
facebook