โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"แลมพ์ส"เร้าคู่หูดอยช์พิสูจน์ตัวไม่ใช่ของเก๊

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้น ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ติโม แวร์เนอร์ สองผู้เล่นสัญชาติดอยช์ค่าตัวแพงให้กู้ผลงานกลับมา หลังจากรายแรกโดนพิษโควิด-19 เล่นงานจนเร่งไม่ขึ้น ส่วนรายหลังยิงหมูหกบ่อยหนจนหมดความมั่นใจ

ฮาแวร์ตซ์ โดนซื้อจาก เลเวอร์คูเซ่น มูลค่า 71 ล้านปอนด์ ผลงานในลีก 11 นัดมีเพียงหนึ่งประตูกับสองแอสซิสต์ ในจำนวนนั้นเล่นครบ 90 นาทีเพียงสามหน จนคนในวงการเริ่มนินทาว่าของปลอมทำเหมือน 

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด รีบปกป้องบอกต้องให้เวลาแข้งดาวรุ่งสร้างความคุ้นเคยกับระบบ คิดว่าระบบ 4-3-3 เหมาะกับ ไค ก่อนจะติดโควิด-19 เขาทำหน้าที่ได้ดีมากกับตำแหน่งกลางขวา ลักษณะหมายเลข 8” การแสดงความเห็นกับเว็บไซต์ทางการ ส่วนตัวมองว่าเขาสามารถเล่นให้พวกเราได้หลายตำแหน่ง แต่แน่นอนว่าความสม่ำเสมอในตำแหน่งหนึ่งบางครั้งก็เป็นสิ่งที่ดี และนั่นคือบางอย่างที่ผมอยากมอบให้กับเขา

หากคุณสังเกตและวิเคราะห์ว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ ไค ย้ายมาโดยที่ไม่ได้ร่วมปรี-ซีซั่น เขาเริ่มทำผลงานได้ดีมากในช่วงต้นฤดูกาลจากนั้นก็ติดโคโรน่าไวรัส เมื่อฟื้นกลับมาแล้วก็โดนทุกสายตาจดจ้องเพราะค่าตัวของเขา แต่ผมคิดว่าเราต้องมองภาพกว้างกับกรณีนี้” 

ยอดนักเตะหลายต่างชาติหลายคนที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกก็ต้องใช้เวลาก่อนจะประสบความสำเร็จ ผมไม่ได้จะบอกว่า ไค ต้องใช้เวลานานแต่คิดว่าเราต้องให้เวลาเขาในการปรับตัวทั้งในและนอกสนาม นั่นคือเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น

“ ถามแค่ผมก็แฮปปี้กับเขามาก ไม่มีปัญหาเลย แต่สำหรับแฟนบอล เชลซี และสำหรับสื่อมวลชนคงต้องให้เวลาเขาด้วย” 

สนใจ  เทคนิคไพ่แบล็คแจ็ค ติดต่อได้ที่ UFA888
ขอบคุณข่าวสารกีฬาดีๆ thsport .com

โพสต์โดย : 999 999 เมื่อ 19 ธ.ค. 2563 19:35:42 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook