โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทำดีต้องชม นายใหญ่แมนยูเชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทำดีต้องชม นายใหญ่แมนยูเชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทำดีต้องชม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำต้องขอกล่าวชมเชย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล หลังทำสิ่งดีๆมากมาย อีกทั้งในแล้ว ก็นอกสนาม เจาะจงนี่เป็นนักฟุตบอล ต้นแบบที่ทำให้ ผีแดง ยินดีมากมายๆ

ทำดีต้องชม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมระดับตำนาน ที่เกาะอังกฤษ กล่าวยกย่อง ผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แผงหน้าดาวรุ่ง ที่ทำแต้มได้อย่างสม่ำเสมอ ในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็เหมาะสม ที่กำลังจะได้รับรางวัล เยอะแยะ แต่ว่าเรื่อง การลุ้นดาวซัลโวสูงสุด บางทีอาจจะยังไม่น่าเป็นได้

แรชฟอร์ด ได้เป็นบุคคลต้นแบบ ในตอนก่อนหน้านี้ ภายหลังที่ทำเรื่องดีๆมาก ไม่น้อยเลย ทีเดียวทั้งยัง ในสนามและก็นอกสนาม โดยยิ่งไปกว่านั้น ในเกมลูกหนังนักฟุตบอลพึ่งซัด 1 ประตูแมตช์เสมอ จิ้งจอก เลสเตอร์ สิตี้ 2-2 ซึ่งทำให้เขาเปลี่ยน แข้งดาวรุ่งชั้น 7 ที่ยิงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทะลุ 50 ประตู

ช่วงเวลาเดียวกัน หัวหอกวัย 23 ปี ยังเป็นตัวตั้งตัวตีสำหรับ ในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของกินฟรีสำหรับเด็กๆ จนถึงทำให้เขาได้รับพระราชทาน ตราชั้นเอ็มบีอี โดย โซลชา กล่าวสรรเสริญ แรชฟอร์ด ซึ่งนักฟุตบอล อายุน้อยสุดของ แมน ยูไนเต็ด ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ รวมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำประตูเกินครึ่งร้อย

ในฐานะนักฟุตบอล รวมทั้งในฐานะ คนๆหนึ่ง มาร์คัส ได้แสดงทำให้ สิ่งที่สุดยอด พวกเราภูมิใจในตัวเขา ทั้งยังในฐานะคนๆหนึ่ง แล้วก็ในฐานะนักฟุตบอล สถิติของเขามัน ชี้ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับประสิทธิภาพ ของเขา เขาสามารถข่มขู่แล้ว ก็สร้างช่องทาง ให้กับเพื่อนฝูงร่วมทีม ได้เสมอ

ผมพึงพอใจ กับผลงานของ มาร์คัส มากมายๆเขาชอบอยู่ เหมาะสมถูกเวลาเสมอ ในจังหวะที่ทำแต้ม เขาทราบดีว่าเขา ได้โอกาสอีกสองครั้ง ที่จะทำแต้มใน เกมเสมอ เลสเตอร์ สิตี้ ฟุตบอลมันก็อย่างนี้ล่ะ

http://www.mahasian168.com/

โพสต์โดย : Poppy2536 Poppy2536 เมื่อ 29 ธ.ค. 2563 09:41:40 น. อ่าน 137 ตอบ 1

RE : ทำดีต้องชม นายใหญ่แมนยูเชิดชู มาร์คัส แรชฟอร์ด

ตอบโดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 29 ธ.ค. 2563 10:06:19 น. ตอบคำถาม

1
facebook