โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เต็งสามอันดับแรก ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021

เต็งสามอันดับแรก ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2020/2021

พรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน เจมี วาร์ดี กองหน้าจากเลสเตอร์ซิตี้ วัย 32ปี ซัดไป 23 ประตูในลีก เบียดเอาชนะโอบาเมย็อง และแดนนี อิงส์ไปได้ 1 ลูกทำให้คว้าดาวซัลโวของลีกไป มาปีนี้มีกองหน้าตัวใหม่เขามาในลีกมากมายแต่ตัวเต็งที่จะคว้าดาวซัลโวไปต้อง 3 คนนี้เท่านั้น เพราะผ่านไป 15 นัดฟอร์มของพวกเขาคงเส้นคงวาที่สุด ลองมาดูกันดีกว่าว่าเต็งสามอันดับแรกจะมีใครกันบ้าง


1.แฮรี่ เคน

กองหน้าเบอร์หนึ่งของพรีเมียร์ลีก กับ แฮรี่ เคนดาวยิงจากสเปอร์ปีนี้ฟอร์มของเจ้าตัวร้อนแรงเป็นพิเศษ เพราะประสานงานกับซง ฮึง มินช่วยทีมยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยเจ้าตัวยิงไป 9 ประตู 10 แอสซิสต์จากการลงสนาม 15 นัด ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเจ้าตัวในรอบหลายปี เคนลดบทบาทของตัวเองมาเล่นในตำแหน่งเบอร์10 ในบางนัด ทำให้เขาสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้มากขึ้นแถมเจ้าตัวยังสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเอง ด้วยการแอสซิสต์ถึง 4 ลูกในเกมเดียวช่วยให้ซน ฮึง มิน ยิงไป 4 ประตูเช่นเดียวกัน


2.โมฮัมเหม็ด ซาลาห์

พรีเมียร์ลีกผ่านไป 15 นัด ดาวซัลโวอันดับหนึ่งตอนนี้ คือ โมฮัมเหม็ดซาลาห์กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูล ที่ยังคงโชว์ฟอร์มเด่นได้อย่างต่อเนื่องยิงไป 13 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 14 นัด ถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมช่วยให้หงส์แดงรั้งอันดับที่ 1 ของตาราง และด้วยวัยเพียง 28 ปีทำให้ซาลาห์กลายเป็นสตาร์ลูกหนังที่ทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบเป็นพิเศษและการย้ายทีมครั้งต่อไปของเขา ต้องมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์แน่นอนเพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าซาลาห์ คือคีย์แมนตัวจริงของลิเวอร์พูล


3.ซง  ฮึง มิน

หนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของเอเชียตลอดกาล และเพิ่งคว้ารางวัลปุสกัสอวอร์ดประจำปี 2020 คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ซน ฮึง มินกองหน้าตัวเก่งจากทีมสเปอร์ที่ยังคงฉายแววเด่นอย่างต่อเนื่อง กดในลีกไป 11 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 15นัด แถมประสานงานกับแฮรี่ เคนได้แบบเข้าขานอกจากนี้เจ้าตัวยังสร้างสถิติใหม่ที่น่าสนใจโดยเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ยิงในพรีเมียร์ลีกได้ 4 ประตูในเกมเดียว และดูท่าตี๋ซนอาจอยู่กับทีมได้ไม่นาน หากยังรักษาฟอร์มอันสุดยอดของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง

เส้นทางการแข่งขันยังยาวไกล ก็ต้องมาลุ้นกันแบบต่อเนื่องว่าพวกเขาจะยิงประตูได้มากกว่าที่วาร์ดีเคยยิงได้หรือไม่และไม่แน่ว่านอกเหนือจากเต็งสาม อาจสอดแทรกขึ้นมา กลายเป็นดาวซัลโวของลีกก็เป็นได้

 

ข่าวสารวงการบอล อ่านและดูได้ที่ Gclubเว็บคาสิโนออนไลน์ที่ดีที่สุด

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 6 ม.ค. 2564 16:14:52 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook