โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คาวานี่ จะเปลี่ยนแปลงฟอร์มของแมนฯ ยู ได้จริงหรือไม่

คาวานี่ จะเปลี่ยนแปลงฟอร์มของแมนฯ ยู ได้จริงหรือไม่

หากจะพูดถึงทีมในพรีเมียร์ลีกที่กำลังฟอร์มแรง คงหนีไม่พ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เปิดบ้านอัดลีดส์ ยูไนเต็ดไปถึง
6 -2 พร้อมทะยานขึ้นเป็นที่ 3 และแข่งน้อยกว่าทีมอื่นอยู่อีกหนึ่งนัด หากเก็บชัยชนะได้ ก็จะขึ้นเป็นที่ 2 ตามอันดับหนึ่ง อย่างลิเวอร์พูล เพียง 2 คะแนนเท่านั้น เรียกได้ว่าฟอร์มของทีมกำลังกลับมา หลังจากช่วงสตาร์ทฟอร์มออกทะเลไปไกล
ซึ่งหนึ่งในการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นจุดเริ่มต้นมาจากการที่ทีมเซ็นยอดดาวยิง อย่างเอดิสัน คาวานี่เข้ามา


แม้เอดิสัน คาวานี่ จะอยู่ในช่วงสุดท้ายของการค้าแข้ง เพราะอายุที่ปาเข้าไป 33 ปี แต่ด้วยดีกรี 200 ประตู จากการลงสนาม 301 นัดให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั่นคือเครื่องหมายการันตีว่า ปีศาจแดง จะได้หอกไปเสริมคมในแนวรุก อย่างแน่นอน หลังจากที่ทีมเปิดหัวพรีเมียร์ลีกด้วยการพ่ายแพ้ กำลังใจของทีมก็แผ่วลง เริ่มตั้งแต่กองหลังฟอร์มตกเล่นพลาดกันบ่อยครั้ง กองกลางเริ่มคุมเกมไม่ได้ และสุดท้าย คือกองหน้าที่ยิงประตูได้น้อยลง


แต่สัญญาณของทีมเริ่มเปลี่ยนไป ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เมื่อทีมเซ็นสัญญาคาวานี่เข้ามา การแข่งขันภายในก็เกิดขึ้น กองหน้าอย่าง แรชฟอร์ด หรือ กรีนวู้ด ต้องพิสูจน์ตัวเองในการลงสนามมากขึ้น และการได้บรูโน่ แฟร์นันเดรส เข้ามาปั้นเกมในแดนกลาง ก็ทำให้เกมรุกกลับมามีมิติมากขึ้น อีกทั้งฟอร์มของ พอล ป็อกบา เริ่มกลับมาดีอีกครั้ง หลังจากมีข่าวว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์ปีหน้า


ฟุตบอลอังกฤษ เป็นลีกที่มีความเข้มข้น และรวดเร็วมาก ทำให้มีกูรูหลายคน ออกมาวิจารณ์ว่าคาวานี่อาจไม่เหมาะกับพรีเมียร์ลีก เพราะด้วยอายุที่มากเกินไป อาจทำให้เล่นได้ไม่ดีนัก แต่คาวานี่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เขายังเป็นสุดยอดกองหน้าระดับโลก หลังจากได้รับโอกาสในการลงสนามไป 7 นัด ยิงได้ 3 ประตู และสร้างความน่ากลัวให้เกมบุกของปีศาจแดง ได้แบบเท่าตัว ด้วยสถิติการยิงมากที่สุดในยุโรป 5 อันดับแรกของโลก ทำให้กองหลังหลายๆ ทีม ต้องเกรงกลัวเขาแน่นอน

หมายเลข 7 ในตำนานของปีศาจแดง ได้อยู่บนหลังของคาวานี่ ทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันจากแฟนบอลอีกเท่าตัว ซึ่งคาวานี่ต้องได้รับการลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกยังยาวไกล แฟนผีทุกคนเตรียมลุ้นให้คาวานี่กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง เพื่อกู้คืนศักดิ์ศรีของปีศาจแดงกลับมา

 

ข่าวสารวงการบอล อ่านและดูได้ที่ Gclubผ่านเว็บ ทางเข้าจีคลับ คาสิโนออนไลน์ ใหม่ล่าสุด

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 6 ม.ค. 2564 16:18:22 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook