โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลาเสือใต้! 4 จุดหมายใหม่ ของดาวิด อลาบา

ลาเสือใต้! 4 จุดหมายใหม่ ของดาวิด อลาบา


กองหลังที่เนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ทีมใหญ่เตรียมมอบสัญญาและค่าเหนื่อยที่ล่อตาล่อใจ เพื่อหวังจะดึงให้ ดาวิด อลาบามาร่วมทีม โดยอลาบา จัดนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่เล่นได้ทั้งกองหลัง กองกลาง หรือจะเป็นตัวริมเส้น เขาเพิ่งจะปฏิเสธการต่อสัญญากับบาเยิร์น มิวนิก เพราะมองว่าข้อเสนอไม่เหมาะสม ทำให้สถานีต่อไปที่จะเหมาะสมกับอลาบา คาดว่ามีแค่ 4 สโมสรนี้เท่านั้น


1.เชลซี

แม้จะเพิ่งเสริมทีมไป 220 ล้านปอนด์ แต่เชลซีก็โดดเข้าวงมาร่วมคว้าตัว ดาวิด อลาบา เพราะนักเตะที่เล่นได้ทุกตำแหน่งเช่นนี้หายาก แถมอายุก็กำลังอยู่ในช่วงพีค ของฟรีแถมดีแบบนี้หายาก หากได้มาเสริมทีม รับรองเลยว่าเชลซีของแลมพาร์ดจะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นแน่นอน แต่ยังไงก็ต้องติดตามข่าวต่อไป เพราะเชลซียังมีเบน ชีเวลล์ที่ครองตำแหน่งแบ็คซ้ายเบอร์หนึ่งของทีมอยู่


2.อินเตอร์ มิลาน

งูใหญ่เปลี่ยนนักลงทุนใหม่ ทำให้ทีมมีทุนหนามากขึ้น และการได้โค้ช อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งผลให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี หลายสื่อจึงคาดการณ์ว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นสัญญาดึงอลาบามาร่วมทีม เพื่อเติมขุมกำลังในแดนหลังให้มีความแน่นมากยิ่งขึ้น เพราะหากมองไปที่กองหลังของทีมเวลานี้ บอกได้เลยว่าถ้าได้อลาบามา จะเจ๋งมากกว่าเดิม


3.แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หากอลาบาต้องการความท้าทายใหม่ในชีวิต เวทีพรีเมียร์ลีกยินดีต้อนรับ ซึ่งข้อเสนอแรกที่อลาบา อาจรับพิจารณา คงหนีไม่พ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้แน่นอน เพราะมีอดีตกุนซือคนโปรด อย่าง เป๊บ กวาดิโอล่า ที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่บาเยิร์น มิวนิกโดยเรือใบสีฟ้าในเวลานี้ ก็กำลังขาดแบ็คซ้ายที่ไว้ใจได้ บวกกับเป๊บมีคู่มือการใช้อลาบา ทำให้การตัดสินใจย้ายมาแมนฯ ซิตี้ อาจจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของเขามากที่สุด


4.ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

หากอลาบา ต้องการค่าเหนื่อยราวๆ 18 ล้านปอนด์ เปแอสเช คือหนึ่งทีมที่สามารถจ่ายได้แบบสบายๆ แถมแผงหลังของปารีส ณ เวลานี้ ฟอร์มอาจดีไม่เท่าอลาบาอย่างแน่นอน อีกทั้งแพชชั่นของทีม ต้องการแชมป์ยุโรปแบบมากที่สุด บวกกับขุมกำลังของทีม มีแต่สตาร์ชื่อดัง หากอลาบาได้ย้ายไปเล่น จะเป็นการเติมสิ่งที่ขาดไป เพราะนี่คือนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่สามารถเล่นได้ดีทุกตำแหน่ง


บนโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แม้เวลานี้อลาบาจะไม่แฮปปี้กับบาเยิร์น มิวนิก แต่วันข้างหน้า เขาอาจเปลี่ยนใจต่อสัญญาออกไปได้ แต่หากจะมองถึงการย้ายตัว คงไม่พ้น 4 สโมสรนี้แน่นอน

 

 

 

ข่าวสารวงการบอล อ่านและดูได้โปรแกรมการแข่งและราคาต่อรองบอลวันนี้จาก เว็บ Ufa

โพสต์โดย : วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เมื่อ 6 ม.ค. 2564 16:27:43 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook