โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

HAYA : ฮาญะ รับออกแบบ สั่งทำเสื้อ เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อกิจกรรม

HAYA : ฮาญะ รับออกแบบ สั่งทำเสื้อ เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อกิจกรรม

จากร้านขายของฝากเล็กๆ ในจ.แพร่ ที่เราทำขายก็เป็นงาน Handmade ที่ไม่ว่าจะ ออกแบบ สกรีน ลายกลายเป็น HAYA ร้านเสื้อครบวงจร ฮาญะ รับบริการทั้งออกแบบ และสั่งทำเสื้อทีม เสื้อหน่วยงาน เสื้อกิจกรรมทุกชนิดไม่ว่าจะเสื้อยืดคอกลม คอวี เสื้อโปโลก็รับตัดตามแบบที่ลูกค้าต้องการ พร้อม ปัก สกรีนแบบครบวงจร การันตีด้วยประสบการณ์งานเสื้อที่เราเชี่ยวชาญ กว่า 10 ปี  สั่งทำเสื้อช็อป

ฮาญะ ตอบโจทย์ทุกการทำเสื้อ

เรามีทีมงานมีประสบการณ์ ค่อยให้คำปรึกษา ปัญหาหลักๆ ลูกค้าเกิดความสับสน นึกภาพไม่ออกเพราะสินค้าหลายแบบ มีบริการปัก-สกรีน ให้ครบ พร้อมช่วยออกแบบให้อีกด้วย สินค้าภายในร้านของเราเป็นงาน ที่ได้รับความไว้วางใจใช้บริการ ลูกค้ากลับมาสั่งซ้ำหรือนึกถึงเรา อยู่เรื่อยๆ บอกได้คำเดี่ยวว่า! ครบจบในที่เดียว

รับทำเสื้อยืด เสื้อโปโล ปัก สกรีน

ฮาญะรับทำเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อกิจกรรม เสื้อองค์กร เสื้อทีม ด้วยผ้าเนื้อดี พร้อมทั้งมีบริการปัก-สกรีน ครบวงจร เราพร้อม”ออกแบบ” งานไว ไม่มีขั้นต่ำ.. มาที่เดียว ครบ !!! จบทุกเรื่องผ้าขั้นตอนการสั่งงาน ขั้นแรกติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง LINE , FACEBOOK , E-Mail จะมีแอดมินคอยตอบกลับตลอดเวลา สามารถแจ้งรายละเอียดของงานและการคำนวณราคาโดยประมาณขั้นตอนการสั่งงาน ขั้นที่สองมัดจำงาน 50 % ถ้าลูกค้าอยากให้ออกแบบให้ดูก่อน สามารถมัดจำเฉพาะการขึ้นแบบ 500 บาทขั้นตอนการสั่งงาน ขั้นที่สามเมื่อได้รับเงินมัดจำแล้วจะทำการทำแบบ/ขึ้นตัวอย่างงานและคอนเฟิร์มแบบ ระยะเวลาดำเนินการ งานปกติประมาณ 7-10 วัน งานสั่งตัดประมาณ 14 วันขึ้นไปขั้นตอนการสั่งงาน ขั้นที่สี่ส่งมอบสินค้าพร้อมชำระเงินส่วนที่เหลือ

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 8 ม.ค. 2564 14:43:19 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook